SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh gặp sự cố gây lo lắng khi đi quay, tiết lộ loạt 'kiếp nạn' gặp phải

Thứ bảy, 16/03/2024 20:01

Những chia sẻ của Ngọc Trinh đang khiến khán giả lo lắng.

Mới đây, diễn viên Ngọc Trinh đã có những chia sẻ trên trang cá nhân và thu hút nhiều sự chú ý. Có thể thấy, nữ diễn viên đã liên tục gặp nhiều sự cố bất ngờ ở phim trường khiến khán giả không khỏi lo lắng. Theo đó, Ngọc Trinh đã đăng tải hình ảnh chân bị thương tích với những vết xước rớm máu. Sau đó, cô cũng được phía ekip chăm sóc và sát trùng vết thương.

Qua đó, Ngọc Trinh cũng đính kèm chia sẻ về việc gặp rất nhiều kiếp nạn khi đi diễn: "Quay phim kia thì té cầu sông, phim này thì té cầu thang, 1 tuần té 2 lần tưởng gãy chân rồi chứ". Hiện tại, bài đăng của cô đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Ngọc Trinh bị thương khiến nhiều người lo lắng

Lê Ngọc Trinh được biết đến là một "bóng hồng" xinh đẹp từng nhiều lần xuất hiện trong các cuộc thi Hoa hậu đình đám. Sở hữu cuộc sống sang chảnh và hạnh phúc, thế nhưng ít tháng trước, cô lại bất ngờ đăng tải hình ảnh cạo trọc đầu, đồng thời xác nhận đã quy y trong sự ngỡ ngàng của khán giả và người hâm mộ. Nói về quyết định gây choáng này, nữ diễn viên cho biết nguyên nhân chủ chốt chính là việc cô bị bạn trai cũ - cầu thủ Liễu Quang Vinh "cắm sừng". Giờ đây, Ngọc Trinh đã có bạn trai mới và rất hạnh phúc.

Ngọc Trinh đang có sự nghiệp gây chú ý

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới