SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh gây bức xúc với hành động vô tư chỉnh sửa nội y 'vùng nhạy cảm' ngay trước ống kính

Thứ tư, 02/06/2021 08:35

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng ba vòng bốc lửa, Ngọc Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng gợi cảm" của showbiz Việt. Tuy nhiên, có vẻ chân dài gốc Trà Vinh lại không thể phân định được ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm.

Mới đây, Ngọc Trinh lại một lần nữa khiến cộng đồng mạng phản cảm trước hành động gây "nhức mắt" của mình. Cụ thể, trên Instagram cá nhân, cô nàng đã đăng tải một đoạn clip diện bikini khoe đường cong cực nóng bỏng khẳng định đẳng cấp "Nữ hoàng nội y". Chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu như Ngọc Trinh không cố tình lấy tay chỉnh sửa bikini ở vùng nhạy cảm và thoải mái đăng chúng lên mạng xã hội. Hơn nữa, ống kính máy quay lại còn bắt trọn "nhất cử nhất động" của cô nàng nên khoảnh khắc này đã khiến netizen phải "đỏ mặt".

Ngọc Trinh chính là người đẹp gợi cảm nhất showbiz Việt

Đây không phải là lần đầu tiên "Nữ hoàng nội y" gây tranh cãi về chuyện vô tư chỉnh sửa trang phục trước ống kính. Điển hình như vào tối 6/12/2020, trong đêm Vietnam Fashion Week 2020, cô đã có pha "đốt mắt" hàng nghìn người có mặt tại đây vì hành động lấy tay kéo áo ngay vòng một bất chấp hàng loạt ống kính đang chĩa vào mình. Về phía dư luận, đa số đều cho rằng Ngọc Trinh nên tiết chế hơn để tránh bị mất điểm trong mắt công chúng.

Cô nàng thoải mái chỉnh sửa trang phục trước ống kính

Hành động này của Ngọc Trinh đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ

Trước đó, cô nàng cũng từng gây tranh cãi vì vô tư chỉnh sửa trang phục trước ống kính

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới