SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh gây cười với màn troll Minh Hằng 'cực lầy' khi thấy đàn chị nổi mụn

Thứ năm, 14/07/2022 19:39

Đoạn clip hài hước của Minh Hằng và Ngọc Trinh đang khiến cư dân mạng phấn khích.

Sau khi chính thức kết hôn và về chung một nhà với ông xã đại gia trong tháng 6 này, thay vì ở nhà làm người vợ đảm đang, Minh Hằng lại quay về với các hoạt động nghệ thuật. Cô cũng chăm chỉ làm việc và chạy show không ngừng nghỉ. Ít ngày trước, nữ ca sĩ cũng đã có dịp hợp tác với Ngọc Trinh trong một dự án mới. Có thể thấy, cả 2 đã tỏ ra vô cùng thân thiết khiến cư dân mạng không khỏi bất ngờ.

Ngọc Trinh và Minh Hằng đã có cơ hội hợp tác trong một dự án

Cho đến mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Minh Hằng đã đăng tải một đoạn clip cô bị Ngọc Trinh troll không thương tiếc. Theo đó, khi thấy đàn chị mọc mụn, "Nữ hoàng nội y" đã liên tục có những tràng cười nắc nẻ. Trong khi Minh Hằng đang cố che giấu mụn sau lớp ngụy trang là nốt ruồi thì Ngọc Trinh lại phơi bày ra sự thật này. Ngay lập tức, nữ ca sĩ đã có biểu cảm "chán chả buồn nói" khiến cư dân mạng không khỏi cười bò vì quá hài hước và lầy lội.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip của Minh Hằng cũng đã được chia sẻ rất nhiều trên mạng xã hội. Bên cạnh đó, cũng có phần đông khán giả cảm thấy ngưỡng mộ sự thân thiết của Ngọc Trinh và Minh Hằng. Cách đây không lâu, trong ngày sinh nhật đón tuổi mới, Ngọc Trinh đã chẳng ngần ngại tặng đàn chị một chiếc túi hiệu có giá trị và Minh Hằng cũng tỏ ra rất thích thú.

Ngọc Trinh khoái chí khi thấy Minh Hằng mọc mụn

Minh Hằng có ngay biểu cảm "chán chả buồn nói" khi bị đàn em vạch trần sự thật

Những khoảnh khắc cạn lời của Minh Hằng khiến dân tình cười bò

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới