SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh 'gây lú' cực mạnh khi học theo style 'tiểu diva' Ariana Grande: Người khen - kẻ 'ném đá' không thương tiếc

Thứ ba, 13/10/2020 15:13

Cùng một kiểu tóc và trang điểm với nữ ca sĩ nổi tiếng Ariana Grande, Ngọc Trinh khiến cộng đồng mạng chia làm 2 phe bênh vực lẫn chê bai.

Là một trong những người đẹp đình đám nhất showbiz Việt, mỗi lần xuất hiện trong bộ ảnh mới, Ngọc Trinh luôn đầu tư đổi mới phong cách và tạo đề tài nóng trên mạng xã hội. 'Nữ hoàng nội y' đã từng khiến người hâm mộ của Ariana Grande cũng phải 'gọi hồn' vì phong cách quá giống thần tượng.

Trong loạt ảnh gần đây, Ngọc Trinh đã gây chú ý với tạo hình tóc buộc hai bên vểnh cao và make up đậm chất Âu - Mỹ khiến nhiều người liên tưởng đến hình ảnh của Ariana Grande trong lễ trao giải VMAs 2020.

Ngọc Trinh đã có những lần gây xôn xao vì tạo hình giống Ariana Grande

Ngọc Trinh nổi tiếng với làn da trắng nõn nà và luôn khoe điều này trong các bộ ảnh của mình. Tuy nhiên trong tạo hình mới, cô xuất hiện với làn da nâu và tông trang điểm đặc trưng của Ariana.

Cách tạo dáng của cô cũng mang hơi hướm 'tiểu diva', trong khi bộ đồ lại 'sao y bản chính' trang phục cắt xẻ táo bạo khoe vòng eo của siêu mẫu Kendall Jenner, nhưng còn có phần quyến rũ hơn khi cô sử dụng tông màu đen gợi cảm.

Đây không phải lần đầu tiên Ngọc Trinh gây xôn xao vì lên đồ giống Ariana. Tháng 2 năm nay, cô từng được các fan của nữ ca sĩ tại Việt Nam trêu đùa là 'phiên bản da trắng' của Ariana vì tạo hình tóc đuôi ngựa trong bộ ảnh mới.

Ngọc Trinh tạo kiểu tóc đuôi ngựa rất dày vốn là hình ảnh đặc trưng của nữ ca sĩ cùng lối trang điểm sắc sảo khiến nhiều người so sánh với Ariana Grande trong MV 'Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored'.

Hình ảnh Ariana trong MV 'Break Up With Your Girlfriend, I'm Bored'

Mái tóc đuôi ngựa cực dày của Ariana từ lâu đã trở thành 'thương hiệu' của cô nàng, và được nhiều người biến tấu học theo

Sau loạt ảnh tóc hai bên và make up Âu - Mỹ, cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh trông khá dễ thương với phong cách này. Tuy nhiên bên cạnh những bình luận tích cực, Ngọc Trinh cũng bị nhiều người chê rằng trông quá 'phèn': 'Cùng một kiểu tạo hình nhưng người ta lên đồ đi kèm body, make up đều có đồng bộ chứ Ngọc Trinh vẫn tạo kiểu dễ thương', 'Nhìn mặt với make up không liên quan gì nhau'...

Tuy vậy, có một điều chắc chắn rằng dù có thêm bình luận 'gạch đá' đi nữa, Ngọc Trinh vẫn sẽ luôn không ngần ngại thử sức với những phong cách mới và không ngừng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng.

Minh Tâm (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới