SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh gây sốt với loạt ảnh bikini nóng bỏng hết nấc, khoe dáng nuột nà xứng danh 'Nữ hoàng nội y'

Thứ ba, 27/08/2024 16:39

Ngọc Trinh khoe dáng nuột nà hết nấc khi diện bikini đang gây sốt cõi mạng.

Mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh gây chú ý. Tại đây, Ngọc Trinh ngay lập tức khiến cộng đồng mạng đứng ngồi không yên khi diện bikini nóng bỏng hết nấc khoe vòng eo không chút mỡ thừa cùng vóc dáng nuột nà. Bên cạnh đó, thần sắc quyến rũ của người đẹp cũng nhận được cơn mưa lời khen từ netizen.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải đã nhanh chóng trở thành tâm điểm của sự chú ý. Có thể thấy, đây là lần hiếm hoi nữ hoàng nội y khoe body gợi cảm sau một thời gian ăn mặc kín đáo và thanh lịch. Song, dù hở bạo nhưng Ngọc Trinh vẫn nhận được lời khen của cộng đồng mạng bởi nhan sắc ngày một lên hương của mình.

Thần sắc quyến rũ của Ngọc Trinh cũng nhận được cơn mưa lời khen từ netizen

Ngọc Trinh được biết đến với danh hiệu "Nữ hoàng nội y" qua những bộ ảnh gợi cảm và phong cách thời trang táo bạo. Với vẻ ngoài thu hút và lối sống xa hoa, Ngọc Trinh nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Không chỉ là một người mẫu, cô còn là một nữ doanh nhân thành đạt với nhiều dự án kinh doanh thời trang và làm đẹp. Ở thời điểm hiện tại, sau loạt biến cố, có thể thấy Ngọc Trinh vẫn giữ vững phong độ sắc vóc của bản thân.

Trần Phượng (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới