SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh gây thất vọng khi bị 'bóc mẽ' nhan sắc tuổi 33 qua camera thường, khác xa ảnh tự đăng

Thứ sáu, 27/01/2023 19:32

Nhan sắc bất ổn của Ngọc Trinh đã khiến khán giả cảm thấy thất vọng.

Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Ngọc Trinh giờ đây đã là một cái tên quá hot với công chúng sau nhiều năm hoạt động ở làng giải trí. Qua từng ngày, lượng fans của cô càng tăng và khiến nhiều sao nữ Vbiz phải dè chừng. Để phong độ nhan sắc của mình mãi trường tồn, Ngọc Trinh thường xuyên tung ra những bộ ảnh chứng minh đẳng cấp của bản thân. Tuy nhiên, cũng có một số lần cô nàng khiến cho dân tình thất vọng về sắc vóc.

Điển hình như mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện, Ngọc Trinh đã bị bóc mẽ nhan sắc và vóc dáng thật qua camera thường. Theo đó, cô nàng đã chọn cho mình một chiếc váy đơn giản với thiết kế có phần trẻ trung và năng động. Bên cạnh đó, mỹ nhân gốc Trà Vinh còn cột tóc cao với chiếc nơ to để "hack" tuổi. Tuy nhiên, chiếc váy này lại vô tình phản chủ và để lộ vóc dáng kém thon gọn của "nữ hoàng nội y". Cụ thể, cô đã để lộ thân hình có phần tăng cân, đường cong cũng chẳng còn nuột nà như trước. Chưa kể, visual của Ngọc Trinh trông khá kém sắc và không còn tràn đầy sức sống như trước.

Ngọc Trinh lộ vóc dáng kém thon gọn

Nhan sắc của Ngọc Trinh cũng gây thất vọng

Sau những khoảnh khắc này, nhiều người đã cảm thấy khá thất vọng với sắc vóc ở tuổi 33 của Ngọc Trinh. Tuy nhiên, cũng có một số khán giả tỏ ra bênh vực và cho rằng đây có lẽ là những hình ảnh khi cô nàng bị "dìm hàng" bởi góc chụp và ánh sáng. Thời gian qua, phong độ nhan sắc của cô nàng cũng lên xuống khá thất thường. So với những bức ảnh tự đăng, Ngọc Trinh trông khác nhau "một trời một vực".

So với ảnh tự đăng, trông Ngọc Trinh khác xa

Nhiều người đang bình luận về phong độ nhan sắc của Ngọc Trinh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)