SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh gây thất vọng khi lộ da ngăm đen và thân hình xương xẩu

Thứ bảy, 28/05/2016 22:47

Những hình ảnh chưa qua photoshop của Ngọc Trinh dưới đây khiến nhiều người 'ngã ngửa'. Trong hình, Ngọc Trinh để lộ làn da đen và thân hình 'cò hương'.

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh được nhiều người mến mộ khi sở hữu làn da trắng không tỳ vết và vóc dáng hoàn hảo. Tuy nhiên, những hình ảnh dưới đây sẽ cho bạn thấy một Ngọc Trinh hoàn toàn khác.

Ngọc Trinh xuất hiện trong buổi lễ khai trương của một thương hiệu mới đây. Người đẹp khoe dáng trong bộ trang phục màu hồng bó sát. Những chi tiết cut - out tinh tế khiến Ngọc Trinh thêm phần gợi cảm. Nhưng khác xa với những bức hình đã được photoshop kỹ càng, Ngọc Trinh để lộ thân hình xương xẩu và là da đen. Những hình ảnh này của Ngọc Trinh khiến nhiều người không khỏi thất vọng.

Ngọc Trinh để lộ thân hình "gầy trơ xương"

Sau thành công của bộ phim "Vòng eo 56", cuộc đời Ngọc Trinh được nhiều người biết đến và nhìn bằng ánh mắt cảm thông. Gần đây, người đẹp này còn chăm chỉ học nhảy và thường xuyên đăng tải video gửi đến người hâm mộ. Ngọc Trinh tiết lộ trong khoảng thời gian tới thì công việc của cô sẽ liên quan đến bộ môn nhảy.

So với những bức hình được photoshop kỹ càng thì Ngọc Trinh kém sắc hơn nhiều

Những hình ảnh lung linh của Ngọc Trinh trước đó

>> Ngọc Trinh khoe thân hình đồng hồ cát

Vi Vi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới