SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh gây tò mò khi khoe ảnh 'tay đan tay' bạn trai giấu mặt

Thứ năm, 04/09/2014 08:39

(Ngoisao.vn) - Hình ảnh "tay đan tay" của Ngọc Trinh và bạn trai giấu mặt khiến nhiều người tò mò.

Trong khi có khá nhiều người đẹp công khai bạn trai thì với Ngọc Trinh, bạn trai cô luôn là "ẩn số" đối với công chúng. Chính điều này càng khiến khán giả phải tò mò, nôn nóng muốn biết về người đàn ông "Nữ hoàng nội y" trao gửi tình cảm. Mới đây, Ngọc Trinh lại khoe hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân khiến nhiều người "đoán già đoán non" về người đàn ông đang ở cạnh cô.

Trong bức ảnh mà Ngọc Trinh chia sẻ là hình ảnh hai bàn tay nam và nữ đang đan chặt vào nhau. Mặc dù giấu mặt nhưng nhiều người cho rằng, đây đích thị là Ngọc Trinh và bàn tay kia là tay của một người đàn ông. Thậm chí, có nhiều người còn đoán rằng, bàn tay kia chính là tay của Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh chia sẻ hình ảnh tay đan tay cùng một người đàn ông giấu mặt.

Ngọc Trinh cũng vừa có một bài phỏng vấn gần đây khi cô chia sẻ về bạn trai 6 năm. "Chân dài" tâm sự chuyện tình của họ khác hẳn các cặp đôi khác, ở chốn đông người họ cư xử như bạn bè bình thường nhưng lại vô cùng mặn nồng lúc ở nhà. Cô cũng không ngớt lời khen ngợi bạn trai là người chung thủy, sống tình cảm, động viên cô tự lập kinh doanh... Ngọc Trinh cũng tiết lộ 2 năm nữa sẽ tính đến chuyện gia đình và sinh một bé gái xinh xắn. Không ít người sau khi đọc bài phỏng vấn của Ngọc Trinh đã nhận định: "Người yêu Ngọc Trinh nghe sao thấy giống Khắc Tiệp dữ vậy"; "Có phải người yêu chị là anh Khắc Tiệp không?"; "Người yêu Trinh có phải là anh Tiệp?"...

Khán giả cho rằng đây là tay của Ngọc Trinh và Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh vừa có một bài phỏng vấn tiết lộ về bạn trai mới đây khiến nhiều người bất ngờ

Những hình ảnh hiếm của Ngọc Trinh về bạn trai giấu mặt được tiết lộ trước đó.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)