SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh bất ngờ trổ tài làm giáo viên và giảng dạy về đạo đức kinh doanh, dân mạng 'mỉa mai': 'Thôi chị im đi!'

Thứ hai, 19/07/2021 10:31

Trên trang cá nhân, Ngọc Trinh chia sẻ đoạn clip giảng bài đạo đức trong kinh doanh lưu loát khiến cư dân mạng cũng bất ngờ và bàn tán xôn xao.

Nhắc tới Ngọc Trinh nhiều người liên tưởng tới cụm từ cô gái có "vòng eo 56" hay danh xưng "Nữ hoàng nội y". Không chỉ dừng lại ở đó, mới đây cô nàng lại làm nhiều người bất ngờ xuất hiện với vai trò "giáo viên", mở lớp dạy về các vấn đề liên quan tới kinh doanh.

Trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh cô đang đứng lớp dạy cho các học viên về kinh doanh với vai trò là một CEO. Người đẹp khoe tài năng thuyết trình lưu loát của bản thân về nội dung đạo đức. Trong clip, "chân dài" gốc Trà Vinh đúng chuẩn một giảng viên chuyên nghiệp từ phong cách ăn mặc cho đến lời nói.

Ngọc Trinh tự tin đứng lớp giảng dạy về vấn đề kinh doanh trong vai trò một CEO thu hút sự chú ý của cư dân mạng.

Người đẹp chia sẻ bí quyết kinh doanh online mà ai cũng phải biết: "Như mọi người đã biết khi chúng ta sinh ra thì điều đầu tiên được dạy đó là phải có đạo đức. Đạo đức là một điều đặc biệt nhất trong kinh doanh nếu như sai phạm sẽ trả giá vô cùng đắt. Điều đầu tiên của đạo đức mà các bạn phải có là sự trung thực: Với đối tác, khách hàng và chính mình, muốn người ta không biết trừ khi mình đừng làm, nếu mọi người biết bạn không trung thực họ sẽ không tin bạn nữa và một khi mất niềm tin thì bạn mất đi tất cả.

Điều thứ hai, các bạn phải giữ lời hứa, nếu cảm thấy làm không được thì các bạn đừng hứa. Điều thứ ba là lòng trung thành, nếu bạn thiếu điều này thì luôn có cảm giác đứng núi này trông núi nọ gây cản trở thành công. Điều thứ tư, bạn phải có sự công bằng, công tâm và bản lĩnh. Điều thứ năm, các bạn phải tuân thủ pháp luật khi kinh doanh ở Việt Nam phải hiểu rõ những quy định pháp luật ở Việt Nam, chỉ có những doanh nghiệp tuân thủ pháp luật mới đưa bạn đi xa, tất cả những sai phạm dù sớm hay muộn cũng phải trả giá".

Ngay sau khi chia sẻ đoạn clip, hình ảnh này lan truyền trên mạng xã hội đã thu hút sự chú ý của nhiều người với nhiều ý kiến trái chiều nhau. Trong đó, nhiều người cho rằng Ngọc Trinh hết lấn sân làm ca sĩ đến làm giáo viên, khiến ai nấy cũng phải "ngao ngán".

Nhiều người cho rằng Ngọc Trinh chỉ được nhan sắc, chưa đủ trình độ để làm CEO để giảng dạy người khác.

Trước đó, người đẹp gốc Trà Vinh cũng từng chia sẻ nhiều clip chia sẻ về kinh doanh.

Tính đến này, "Nữ hoàng nội y" đã kinh doanh khá nhiều lĩnh vực như thời trang, làm đẹp, spa, mỹ phẩm, bất động sản.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới