SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh giữ lời hứa giúp đỡ cụ già 80 tuổi bán hủ tiếu

Chủ nhật, 31/01/2016 09:34

Mới đây, Ngọc Trinh đã 'ghi điểm' trong mắt người hâm mộ khi có lòng giúp đỡ một cụ già 80 tuổi bán hủ tiếu.

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình một hình ảnh về cụ già bán hủ tiếu gặp hoàn cảnh khó khăn trong cuộc sống. Vì miếng cơm manh áo, ông phải đạp xe hơn 1 tiếng từ Bình Trị Đông đến quận 6 (Thành phố Hồ Chí Minh) để bán hủ tiếu dù đã ở độ tuổi 80. Biết được hoàn cảnh đáng thương của cụ, Ngọc Trinh đã đưa hình ảnh của ông lên trang cá nhân và hứa sẽ nhờ chị dâu đến giúp đỡ.

Ngọc Trinh chia sẻ hoàn cảnh một cụ già khó khăn trên trang cá nhân của mình cách đây ít lâu

Ngỡ rằng đây chỉ là lời nói thoáng qua trong phút cảm động của 'nữ hoàng nội y' nhưng Ngọc Trinh đã khiến rất nhiều người bất ngờ khi vừa chia sẻ hình ảnh nhờ người quen đến giúp đỡ cụ già bán hủ tiếu. Không những thế, người Ngọc Trinh nhờ cậy còn lì xì cho cụ ông một số tiền để ăn tết ấm no hơn.

'Nữ hoàng nội y' đã nhờ người đến giúp đỡ cụ

Hành động của Ngọc Trinh ngay lập tức nhận được phản hồi tích cực của cư dân mạng. Đa phần mọi người đều cảm động trước việc tốt mà 'nữ hoàng nội y' vừa làm. Không những thế, nhiều người còn chia sẻ với cô những hoàn cảnh khó khăn tương tự để Ngọc Trinh biết và có thể giúp đỡ.

Những năm gần đây, Ngọc Trinh liên tục ghi điểm khi chăm chỉ đi làm từ thiện

Trong những năm gần đây, Ngọc Trinh đã dần ghi điểm với người hâm mộ bằng những cử chỉ đẹp khi làm từ thiện. Cô khá nhiệt tình với các việc làm tốt để giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn.

Click xem thêm: Đức Hùng lần đầu đi chân đất đóng phim Tết xưa

TiTi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới