SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh gửi thư 'đòi quà' ông già Noel

Thứ ba, 24/12/2013 14:56

Mới đây, Ngọc Trinh đã chia sẻ một bức thư ngắn gửi tới ông già Noel nhân dịp Giáng Sinh về.

Ảnh chụp từ facebook của Ngọc Trinh

Nội dung tâm thư của 'nữ hoàng nội y' xoay quanh mong muốn những người thân yêu của cô luôn được hạnh phúc, ấm no. Bên cạnh đó cô cũng xin cho công việc làm ăn của mình được nhiều thuận lợi.

"Con biết ông có rất nhiều quà. Có lẽ con đã quá tham lam, nhưng ông ơi con cũng đã cầu Chúa như thế.

Hãy tặng những người con yêu thương nụ cười khi họ cảm thấy đau buồn để họ không gục ngã, tặng họ một nghị lực để vượt qua lúc khó khăn, tặng họ một giọt nước mắt để cảm ơn khi ấm no hạnh phúc, tặng họ tình thương để họ không vô cảm trước cuộc sống khó khăn của bao người, tặng họ những ước mơ để họ luôn phấn đấu, tặng họ niềm vui dù là nhỏ bé, tặng họ hi vọng dù là mỏng manh.

Và ông già Noel hãy tặng con một món quà với nhé! Món quà của Ông già Noel tặng con là con mong được làm đẹp cho tất cả các bác - quý cô - các anh chị - các bạn trẻ khi dùng sản phẩm của Spa con đều xinh đẹp hơn. Được làm đẹp cho mọi người là niềm vui trọn vẹn của con".

Ngọc Trinh ngày càng trưởng thành trong lĩnh vực kinh doanh

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh cũng thường vắng mặt trong các sự kiện của làng giải trí. Cô đang tập trung cho công việc kinh doanh mĩ phẩm của mình. Ngọc trinh cho biết cô mong muốn trở thành một nhà kinh doanh với hàng loạt các lĩnh vực như spa, làm đẹp và thời trang.

Theo Megafun.vn