SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh hạnh phúc được bạn trai đến phim trường mừng sinh nhật

Thứ tư, 30/09/2015 10:42

Việc bạn trai tới tận phim trường để mừng sinh nhật chính là niềm vui lớn nhất đối với Ngọc Trinh.

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh đang bận rộn ghi hình cho bộ phim "Vòng eo 56" ở Đồng Tháp. Hôm 27/9 vừa qua là sinh nhật tuổi 25 của Ngọc Trinh và cô đón sinh nhật đặc biệt ngay ở phim trường. Mới đây, "Nữ hoàng nội y" bất ngờ chia sẻ ảnh selfie bên cạnh bạn trai với lời bày tỏ: "Niềm vui lớn nhất của em trong ngày sinh nhật là...".

Hình ảnh cho thấy Ngọc Trinh diện áo dài trắng, thể hiện gương mặt vui vẻ và bên cạnh là người bạn trai giấu mặt bấy lâu của cô. Việc bạn trai đến tận trường quay mừng sinh nhật đối với Ngọc Trinh là một niềm vui, niềm hạnh phúc to lớn nhất.

Ngọc Trinh hạnh phúc vì được bạn trai tới phim trường mừng sinh nhật.

Dòng chia sẻ tình cảm của Ngọc Trinh.

Được biết, Ngọc Trinh tâm sự trong dịp đón tuổi mới: "Tôi chỉ mong 'Vòng eo 56' được mọi người đón nhận, từ đó họ hiểu và có cái nhìn khác về mình, đừng ghét mình nữa".

Người đẹp đón sinh nhật tuổi 25 trên phim trường.

Cách đây ít lâu, Ngọc Trinh cũng đăng tải hình ảnh phía sau của cô và bạn trai với dòng bộc bạch: "Chúng ta không thể dùng bất cứ thứ gì để níu kéo một người không còn yêu ta nữa, càng không thể có quá lắm chiêu trò để gìn giữ tình yêu. Chúng ta chỉ có thể chân thành yêu, và mong rằng người chúng ta yêu đủ tinh tế để hiểu, và đủ để bản lĩnh vững vàng trước những cám dỗ sẽ đến".

Ngọc Trinh thời gian gần đây thường xuyên khoe ảnh tình cảm với bạn trai giấu mặt.

Cô xinh xắn trên phim trường.

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới