SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh hầu tòa vào ngày mai (2/2), trợ lý Thúy Kiều có động thái gây chú ý

Thứ năm, 01/02/2024 14:34

Sau ồn ào của Ngọc Trinh, mới đây, trợ lý Thúy Kiều đã xuất hiện tại một buổi tiệc với ngoại hình xinh đẹp.

Vào ngày mai (2/2), TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa xét xử bị cáo Trần Thị Ngọc Trinh (người mẫu Ngọc Trinh) và Trần Xuân Đông về tội gây rối trật tự công cộng.

Phiên tòa do thẩm phán Nguyễn Tuấn Anh làm chủ tọa. Dự kiến phiên tòa chỉ diễn ra trong 1 ngày. Ngoài hai bị cáo, tòa án cũng triệu tập 7 người có quyền và nghĩa vụ liên quan.

Ngày mai (2/2), sẽ mở phiên tòa xét xử Ngọc Trinh.

Trong quãng thời gian người mẫu Ngọc Trinh là tâm điểm chú ý của dư luận khi vướng vòng lao lý, động thái của trợ lý Thúy Kiều được nhiều người quan tâm. Thời gian qua, Thúy Kiều không hoạt động mạng xã hội nhiều và ẩn đi rất nhiều bài đăng, khóa bình luận, song cô vẫn chăm chỉ livestream với diện mạo mộc mạc để bán hàng.

Mới đây, Thúy Kiều đã xuất hiện trong tiệc cuối năm của công ty liền "gây sốt" với vẻ ngoài lộng lẫy.

Cô nàng diện áo dài khoe sắc tại tiệc cuối năm của công ty.

Kể từ khi lùm xùm của Ngọc Trinh nổ ra thì có lẽ đây là dịp hiếm hoi Thúy Kiều xuất hiện một cách công khai. Ngắm ảnh của cô nàng, có thể nhận ra Thúy Kiều đã gầy đi khá nhiều. Bên dưới bài đăng, trợ lý thân cận của Ngọc Trinh đã tiết lộ thêm rằng, cô nàng đã bị sút đi mười mấy kí lô.

Diện áo dài màu sáng với họa tiết lớn mà Thúy Kiều lên hình vẫn mi nhon. Cô nàng còn xúng xính với tone make-up cam đào xinh xắn. Mái tóc được buộc nửa đầu và tạo kiểu thướt tha.

Trợ lý Thúy Kiều vui vẻ trả lời bình luận của dân mạng.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới