SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh hé lộ hậu trường chụp ảnh cực nóng bỏng, đường cong chưa qua chỉnh sửa liệu có đỉnh?

Thứ năm, 31/08/2023 08:08

Hậu trường chụp ảnh của Ngọc Trinh đang thu hút nhiều sự quan tâm.

Sở hữu sắc vóc hơn người, Ngọc Trinh hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Qua từng ngày, lượng fans của cô càng tăng và khiến nhiều sao nữ Vbiz phải dè chừng. Để phong độ nhan sắc của mình mãi trường tồn, Ngọc Trinh thường xuyên tung ra những bộ ảnh chứng minh đẳng cấp của bản thân và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh đến nay vẫn luôn là cái tên được chú ý

Vào tối ngày 30/8, trên tài khoản Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip khoe hậu trường chụp ảnh bikini vô cùng ấn tượng. Có thể thấy, với bộ bikini 2 mảnh, cô nàng đã gây sốt với đường cong cơ thể không chỗ chê. Bên cạnh đó, thần thái sang chảnh và nhan sắc xịn xò của cô cũng khiến ai nấy không thể rời mắt. Nhìn loạt ảnh này, có thể nhận định Ngọc Trinh vẫn đang giữ vững danh xưng là "nữ hoàng nội y" của Vbiz.

Sau khi quyết định thay đổi hình ảnh và đa dạng phong cách hơn, Ngọc Trinh ngày càng nhận được nhiều lời khen ngợi từ công chúng vì nhan sắc thăng hạng. Ngay sau khi đăng tải, bộ ảnh này của người đẹp cũng đã khiến cư dân mạng phải thả tim rần rần.

Ngọc Trinh quyến rũ khó cưỡng

Cô nàng cũng sở hữu đường cong chuẩn chỉnh

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới