SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh họp mặt hội bạn thân với outfit giản dị nhưng lại không có nhân vật gắn bó với mình cả thập kỉ

Thứ tư, 06/03/2024 20:30

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh hẹn hò cùng những người bạn thân nhưng lại thiếu Vũ Khắc Tiệp.

Sau hơn 3 tháng bị tạm giam, Ngọc Trinh được thả tự do sau phiên toà xét xử hồi tháng 2/2024. Cô được hưởng một năm án treo và 2 năm thử thách về tội Gây rối trật tự công cộng. Sau khi quay về nhà, "Nữ hoàng nội y" viết tâm thư xin lỗi và tập trung cho công việc kinh doanh.

Mới đây, Ngọc Trinh đã có buổi ăn tối thân mật cùng quản lí, ê kíp và nhà thiết kế Đỗ Long, nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, đạo diễn Lý Minh Thắng. Dù là ống kính camera thường và trang điểm nhẹ nhưng Ngọc Trinh vẫn rất xinh đẹp và cuốn hút. Cô chọn chiếc áo phông tay dài vô cùng kín đáo phối cùng quần jeans trông rất năng động.

Ngọc Trinh họp mặt hội bạn thân với outfit giản dị nhưng lại không có nhân vật gắn bó với mình cả thập kỉ là Vũ Khắc Tiệp.

Ngọc Trinh đang cố gắng cân bằng lại cuộc sống.

Tuy nhiên, cư dân mạng lại tò mò về mối quan hệ giữa "Nữ hoàng nội y" và Vũ Khắc Tiệp. Vì hơn một tháng quay về nhà, cô cũng đã gặp gỡ lần lượt những người bạn thân thiết nhưng không nhắc đến "Ông trùm chân dài" gắn bó với mình cả một thập kỉ. Trong một livestream gần đây, Vũ Khắc Tiệp đã lên tiếng trước nghi vấn đã nghỉ chơi Ngọc Trinh: "Anh và Trinh chưa bao giờ giận nhau. Ngọc Trinh vẫn như thế thôi. Chị Trinh vừa xảy ra một biến cố nên chị ít giao tiếp và ít xuất hiện thôi. Chị Trinh bây giờ đang ở nhà, đang rất hạnh phúc". Còn Ngọc Trinh chưa đề cập đến người bạn này của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới