SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh - Hương Giang nói gì khi bị khách hàng tố công ty nhận tiền nhưng không chuyển hàng

Thứ ba, 20/10/2020 14:04

Ngọc Trinh đã đăng status nói rõ cách xử lý nhân viên khiến khách hàng không hài lòng.

Cách đây không lâu, Ngọc Trinh và Hương Giang liên tiếp nhận tin vui khi đồng loạt nhậm chức CEO và Phó tổng của một thương hiệu mỹ phẩm. Bộ đôi quyền lực này còn liên tục cho ra mắt những sản phẩm làm đẹp khiến ai nấy đều phải ngưỡng mộ sự hợp cạ của họ.

Tuy nhiên, mới đây, Ngọc Trinh và Hương Giang lại bị réo tên trong một bài đăng "bóc phốt" việc nhãn hàng này dù đã nhận tiền nhưng không chuyển hàng cho khách. Người dùng Facebook tên A.H cho biết, mình đã chuyển khoản 4 triệu để mua sản phẩm làm đẹp vì tin tưởng Hương Giang và Ngọc Trinh. Vậy mà sau 2 tuần chờ đợi, cô nhắn tin qua Fanpage thì được hẹn từ ngày này sang ngày nọ nhưng vẫn không có kết quả. Quá tức lòng, người này đã nhắn tin vào Facebook cho Ngọc Trinh và Hương Giang về vụ việc.

Bài đăng bức xúc về cách làm việc của công ty mà Ngọc Trinh và Hương Giang làm đại diện

Ngọc Trinh công khai giải quyết về phàn nàn của khách hàng

Vào tối hôm qua (19/10), Phó tổng Ngọc Trinh đã đăng status để chia sẻ quan điểm làm việc của mình: "Với Trinh, khách hàng luôn đúng". Đồng thời, cô cũng cho biết mình vừa xử lý 3 nhân sự công ty vì làm khách hàng không hài lòng. Phía Hương Giang, đại diện của nàng Hậu xin phép không phản hồi về vụ việc này.

Lam Khánh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới