SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khẳng định không nói dối chuyện họ hàng để quảng cáo phim

Thứ bảy, 12/12/2015 11:07

Ngọc Trinh đã chia sẻ suy nghĩ trước tâm bão dư luận về chuyện tuổi thơ của cô. Ngọc Trinh khẳng định, cô không dựng chuyện tuổi thơ để lấy lòng khán giả.

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải một dòng trạng thái khá dài trên trang cá nhân, bày tỏ sự bức xúc trước những lời chỉ trích của khán giả về tính thực hư trong câu chuyện tuổi thơ của cô.

Theo đó, nữ người mẫu bày tỏ, một câu chuyện về quá khứ nếu không có bằng chứng thì sự thật luôn phụ thuộc vào cảm giác chủ quan của người nghe: "Bạn quý ai thì tin người ấy, bạn ghét ai thì tin người còn lại. Tôi không thể thuyết phục từng người tin mình. Việc của tôi là kể chuyện theo góc nhìn của tôi, cảm xúc của tôi. Tin thì tôi cảm ơn, không tin thì thôi, kệ".

Chưa dừng lại ở đó, Ngọc Trinh tiếp tục phủ nhận chi tiết cậu ruột đánh đập mình như nhiều bài báo xuyên tạc. Người đẹp khẳng định, cô chỉ trả lời hai bài phỏng vấn về góc khuất gia đình và cả hai đều không có chi tiết bị đánh đập: "Tổn thương trong quá khứ khiến tôi ghét họ không phải do đòn roi, mà ở cách họ đối xử với ba tôi, anh chị em tôi".

Đồng thời, Ngọc Trinh cũng bày tỏ suy nghĩ không muốn tranh luận thêm chuyện ngày xưa hay cố gắng chứng minh bất cứ điều gì nữa.

Dòng trạng thái Ngọc Trinh đăng trên trang cá nhân mới đây

Cô khẳng định không nói dối chuyện họ hàng để quảng cáo phim

Nhiều ý kiến trái chiều của cư dân mạng về chuyện quá khứ của Ngọc Trinh

M.S (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới