SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khiến netizen 'lắc đầu ngán ngẩm' vì vô tư chỉnh trang phục trước ống kính.

Chủ nhật, 06/12/2020 21:20

"Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh lại khiến dân tình tỏ ra vô cùng khó chịu bởi hành động của mình trước mặt nhiều người.

Tối 6/12, trong đêm Vietnam Fashion Week 2020, với sự hội tụ của hàng ngàn nghệ sĩ nổi tiếng đã thu hút đông đảo cánh nhà báo phóng viên đến để quay phim chụp ảnh. Ngọc Trinh cũng góp mặt trong show lần này và nhận được sự săn đón của rất nhiều người.

Mang trên mình bộ trang phục được đầu tư kĩ lưỡng của Nhà thiết kế Đỗ Long, trông Ngọc Trinh xinh đẹp tựa nữ thần. Thế nhưng, thay vì xuất hiện với hình ảnh chỉn chu như một "nữ thần thực thụ", Ngọc Trinh lại "đốt mắt" những người có mặt ở đó vì hành động lấy tay kéo áo ngay vòng 1 bất chấp cánh nhà báo phóng viên, bất chấp nhiều ống kính đang chĩa vào mình. Netizen tỏ ra vô cùng khó chịu trước sự vô ý của Ngọc Trinh. Dẫu biết rằng đây là một cách tránh để lộ hàng, nhưng rõ ràng là cô nàng hoàn toàn có thể quay mặt lại để chỉnh sửa trang phục, không hiểu tại sao Ngọc Trinh lại hành động khó hiểu như vậy. Phải chăng đây là chiêu trò mới để "nữ hoàng nội y" tăng độ nổi tiếng cho mình ?

Ngọc Trinh vô tư kéo áo trước mặt mọi người.

Hành động "đốt mắt" mọi người có mặt ở đó.

Kéo áo vô tư không quan tâm đến ai.

Thậm chí còn nhìn chằm chằm vào vòng 1 của mình.

Mong là Ngọc Trinh sẽ chú ý hơn về hành động của mình trong những lần xuất hiện sau để hình ảnh của cô đẹp hơn trong mắt công chúng.

Hình ảnh khác của Ngọc Trinh trong trang phục nữ thần.

Cặp chị em thân thiết Ngọc Trinh và Diệu Nhi.

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới