SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khoe ảnh đầy đủ anh em trong gia đình, nhan sắc anh trai chị gái đúng không phải dạng vừa

Thứ hai, 28/09/2020 17:46

Gia đình đủ 4 anh em của Ngọc Trinh gây chú ý vì nhan sắc và chiều cao toàn hàng cực phẩm.

Tiệc sinh nhật vào tối ngày 27/9 của Ngọc Trinh khiến dân tình phải đổ dồn sự chú ý vì độ xa xỉ và sang trọng. Mới đây, "Nữ hoàng nội y" còn tung ra loạt ảnh chụp cùng chị gái và hai anh trai. Đây được xem là lần hiếm hoi cô khoe ảnh đông đủ các thành viên trong gia đình bởi trước giờ, netizen chỉ nghe đến chị gái Ngọc Bích - người chị thân thiết đồng hành cùng cô trong cả công việc.

Ngọc Trinh chọn váy lấp lánh, ôm sát body và khoe trọn đường cong gợi cảm đúng chuẩn nữ chính của buổi tiệc. Bên cạnh cô, chị gái Ngọc Bích dù trải qua hai lần sinh nở vẫn sở hữu vóc dáng thon gọn, không hề kém cạnh. Hai anh trai của Ngọc Trinh cũng gây chú ý vì chiều cao khủng và ngoại hình khá phong độ. Bốn anh em của Ngọc Trinh nổi tiếng yêu thương và đùm bọc nhau từ khi còn hàn vi. Đến khi có của ăn của để, cả bốn vẫn luôn tụ họp và hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Bốn anh em nhà Ngọc Trinh hiếm hoi tụ hội trong cùng khung ảnh. Nhan sắc quả không phải dạng vừa.

Sinh nhật năm 31 tuổi của Ngọc Trinh khá tưng bừng. Cô nàng không chỉ tổ chức du lịch sang chảnh cùng hội bạn thân Vũ Khắc Tiệp mà còn cho ra mắt vlog đập hộp với rất nhiều quà tặng đắt đỏ. Đáng chú ý nhất, cô còn gây bất ngờ khi trang trí biệt thự 50 tỷ cực hoàng tráng để mừng sinh nhật bên đại gia đình.

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới