SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khoe ảnh gợi cảm trở lại hậu được hưởng án treo, gây bất ngờ khi đã muốn tìm kiếm hạnh phúc

Chủ nhật, 03/03/2024 16:38

Những chia sẻ của Ngọc Trinh đang thu hút nhiều sự chú ý.

Thời gian qua, Ngọc Trinh đã được hưởng án treo và trở về nhà. Từ đây, cô cũng chăm cập nhật cuộc sống đời thường của mình lên mạng xã hội và được cộng đồng mạng quan tâm hơn cả. Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng đang dần trở lại với công việc và gây chú ý với những chia sẻ của mình.

Cho đến mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải loạt ảnh mới và thu hút nhiều sự quan tâm. Đáng chú ý, sau những lần lên đồ kín đáo gần đây, Ngọc Trinh dường như đang quay trở lại với hơi hướng gợi cảm hơn. Theo đó, cô đã diện một chiếc váy dài và có những chi tiết xuyên thấu. Tuy nhiên, những hình ảnh của Ngọc Trinh toát lên vẻ nữ tính, nhẹ nhàng và không còn bị hớ hênh hay phản cảm như trước đây.

Ngọc Trinh hé lộ bộ ảnh gợi cảm

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng nhắn nhủ bản thân: "Bão giông cuộc đời em đã thấm mệt rồi. Em không hy vọng gì lớn lao, chì mong khi mình nhắm mắt giả vờ làm trẻ con cũng vừa vặn có người vừa làm người lớn mà dung túng cho mình". Cô chia sẻ thêm: "Hi vọng ngay cả khi bạn không muốn biểu đạt vẫn sẽ có người dịu dàng ôm lấy sự mệt mỏi của bạn. Trong thế giới người trưởng thành, thấu hiểu quan trọng hơn tình yêu".

Cô dường như cũng muốn tìm kiếm một người bên cạnh

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới