SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh "khoe" ảnh ôm eo Khắc Tiệp vi vu trên xe đạp

Thứ ba, 27/08/2013 21:39

(Ngoisao.vn) - Cách đây ít giờ, Ngọc Trinh chia sẻ những hình ảnh lãng mạn giữa cô và Khắc Tiệp khi anh chàng "cưỡi" xe đạp đèo người đẹp đằng sau, hình ảnh giản dị, mộc mạc này khiến rất nhiều fans chú ý.

Gần đây, thông tin ông bầu Khắc Tiệp và "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh đang quay trở lại những ngày tháng hạnh phúc bên nhau râm ran khắp các cộng đồng mạng. Những hình ảnh chụp chung với Ngọc Trinh kèm theo lời chia sẻ đầy tâm sự của Khắc Tiệp trên trang cá nhân khiến không ít người hoài nghi.

Mới đây nhất, lại đến lượt Ngọc Trinh lặng lẽ chia sẻ những hình ảnh mà cô cùng Khắp Tiệp chở nhau trên chiếc xe đạp, khác với những chiếc xế hộp hào nhoáng, trang phục hàng hiệu đắt tiền, hình ảnh mộc mạc gần gũi này khiến nhiều người cảm thấy vô cùng thú vị.

2 người đã từng là người yêu. Và câu chuyện tình cảm kéo dài hơn 1 năm  này cũng đã được chính những người trong cuộc lên tiếng khẳng định.

Sự thành công của Ngọc Trinh không thể vắng bóng công lao của Khắc Tiệp. Tuy nhiên, cũng phải khẳng định rằng, hào quang mà Khắc Tiệp đang có cũng không thể phủ nhận sức ảnh hưởng của cái tên Ngọc Trinh.

Đan Lê, Photo: Sưu tầm