SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khoe ảnh xinh đẹp tại Hàn Quốc

Thứ tư, 14/08/2013 08:58

Nữ hoàng đồ lót Ngọc Trinh và ông bầu khắc Tiệp liên tục chia sẻ những hình ảnh của mình tại xứ Kim Chi.

Đầu tuần vừa rồi, "nữ hoàng nội y" và ông bầu điển trai đã cùng nhau đi công tác tại xứ sở kim chi, Ngọc Trinh sang Hàn Quốc để tham khảo thị trường mỹ phẩm và gặp các đối tác. Sắp tới, Ngọc Trinh sẽ cho ra mắt một thương hiệu mỹ phẩm riêng đứng tên của cô tại thị trường Việt Nam. Trong khi đó, ông bầu Vũ Khắc Tiếp qua Hàn để gặp gỡ các công ty giải trí lớn để chuẩn bị hợp tác cho những dự án lớn. Cặp đội tỏ ra khá hào hứng cho chuyến đi xuất ngoại lần này. Chính vì thế, khi có mặt tại Seoul (Hàn Quốc), người đẹp đã bắt tay vào tìm hiểu về mỹ phẩm và đã có buổi tiếp xúc và ký kết hợp đồng với công ty  của Hàn Quốc.

Người đẹp tìm hiểu về mỹ phẩm Người đẹp kín đáo nhưng vẫn xinh đẹp cuốn hút với chiếc áo sơ mi trắng  cách điệu cùng chân váy đen "Nữ hoàng nội y" trang điểm nhẹ nhàng và xinh xắn vẫn thu hút mọi sự chú ý nhờ phong cách đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật khi gặp đối tác Cặp đôi cùng đi làm việc và thăm quan thắng cảnh Hàn Quốc Người đẹp quyến rũ trong chiếc váy xòe màu nude mix cùng đôi giày cùng tone Cặp đôi bên nhau cùng dạo phố Hàn Quốc Người đẹp thu hút mọi sự chú ý nhờ phong cách đơn giản nhưng vẫn rất nổi bật. Trước đó người đẹp và ông bầu khiến dư luận xôn xao với những cử chỉ thân mật tại phi trường trong khi chờ giờ lên máy bay sang Hàn Quốc.

Cùng "tự sướng" khi làm xong thủ tục bay Tình cảm đọc chung tin nhắn Thậm chí Ngọc Trinh còn tự tay đút đồ ăn cho ông bầu của mình

Theo 2Sao.vn