SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khoe body bốc lửa nhưng ai nấy chỉ tập trung nhìn vào một món đồ cực đắt giá

Chủ nhật, 22/08/2021 06:54

Chiếc gương mà Ngọc Trinh mới tậu để selfie cho bằng chị bằng em có giá khoảng 280 triệu

Ngọc Trinh vốn nổi tiếng là người đẹp sở hữu cuộc sống sang chảnh, xa xỉ đáng mơ ước bậc nhất showbiz Việt. Bước sang tuổi 31, ngoài sự nổi tiếng thì Ngọc Trinh còn sở hữu khối tài sản khủng. Người đẹp cũng thường xuyên cập nhật những hoạt động trong đời sống cá nhân cũng như những món đồ thời trang hàng hiệu đắt đỏ mà mình mới tậu cho thiên hạ phải nể phải thèm.

Tối ngày 21/8, như mọi khi, Ngọc Trinh khoe loạt ảnh diện đầm ôm sát khoe thân hình nóng bỏng cùng những đường cong gợi cảm. Tuy nhiên, dân tình lại không mấy hào hứng ngắm "Nữ hoàng nội y" mà lại tập trung vào một món đồ phía sau cô. Đó là hiếc gương soi mới mua siêu xinh thuộc 1 thương hiệu cao cấp, có giá lên đến 12,182 USD ( khoảng 280 triệu đồng). Thiết kế gương có đường viền uốn cong mềm mại, bên trong còn được lắp thêm cả hệ thống đèn led màu hồng khi bật lên có thể làm bừng sáng cả góc phòng.

Mẫu gương của Ngọc Trinh được bán trên các trang web chuyên bán nội thất với giá 250 - 280 triệu đồng

Đáng chú ý, Jisoo (BLACKPINK), G-Dragon (BIGBANG) và Joy (Red Velvet) cũng sở hữu mẫu gương tương tự. Cả ba dường như khá yêu thích chiếc gương này nên thường xuyên selfie cùng "em nó". Chỉ để tự chụp những chiếc ảnh lung linh mà Ngọc Trinh mạnh tay chi số tiền khiến ai cũng "xanh mặt", không hổ danh là người đẹp hàng hiệu chịu chi và chịu chơi nhất showbiz Việt.

Nhiều sao quốc tế nổi tiếng cũng tậu chiếc gương đắt đỏ này để selfie

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới