SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khoe body nóng bỏng mắt với bikini tí hon nhưng hậu trường liệu có xuất sắc như ảnh tự đăng?

Chủ nhật, 28/08/2022 15:28

Độ nóng bỏng của Ngọc Trinh luôn là điều không thể bàn cãi.

Dù hiện tại đã có vô vàn mỹ nhân sở hữu vóc dáng vạn người mê thì Ngọc Trinh vẫn luôn là cái tên cực hot với đông đảo khán giả. Bởi lẽ không chỉ có gu thời trang ấn tượng và đa dạng, cô nàng còn thường xuyên tung ra những bộ ảnh diện trang phục hở bạo phô phang gần như toàn bộ cơ thể để chứng minh đẳng cấp nhan sắc lẫn body không thể bàn cãi của mình.

Mới đây, Ngọc Trinh đã bất ngờ tung ra một bộ ảnh lên đồ siêu nóng bỏng và làm bao người phải u mê. Có thể thấy, cô nàng đã chẳng ngần ngại diện một bộ bikini tí hon khoe dáng dấp chuẩn đẳng cấp "Nữ hoàng nội y" của làng giải trí. Trong mỗi khoảnh khắc, cô nàng đều sexy đến ngút ngàn. Không chỉ sở hữu body chuẩn chỉnh, nhan sắc đỉnh cao cùng thần thái kiêu sa của Ngọc Trinh cũng gây bão không kém.

Ngọc Trinh nóng bỏng hết nấc với bikini tí hon

Cô nàng phô phang trọn bộ hình thể đỉnh của chóp

Độ sang chảnh của Ngọc Trinh làm bao người u mê

Càng ngày, Ngọc Trinh càng xuất sắc

Trên ảnh tự đăng lung linh là thế, nhưng khi tung ra đoạn clip hậu trường chụp ảnh, Ngọc Trinh lại càng làm nhiều người phải bất ngờ. Bởi lẽ, chẳng cần phải photoshop hay "làm này làm kia" quá nhiều, bạn thân Vũ Khắc Tiệp vẫn luôn xinh đẹp và xịn xò hết nước chấm.

Dù là hậu trường, Ngọc Trinh vẫn lung linh

Body của Ngọc Trinh vẫn đẹp đến nao lòng

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới