SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khoe body 'siêu thực', ngày sinh nhật được bạn thân chúc một câu lộ rõ độc thân hay hoa có chủ

Thứ ba, 03/10/2023 19:03

Ngọc Trinh đã có đêm tiệc cùng hội bạn thân của mình, cô khoe body 'siêu thực' khiến ai nấy phải ngưỡng mộ.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh đã xả kho ảnh trong buổi tiệc sinh nhật lần thứ 34 của mình. Nữ người mẫu diện đầm tông tím với phần cắt cúp khoe trọn thân hình "siêu thực". Vòng eo bé tẹo, vòng một đẩy đà, vòng 3 cực nảy nở khiến dân tình mắt tròn mắt dẹt. Đây là thành quả của những ngày tập luyện vô cùng miệt mài của người đẹp Trà Vinh.

Trong tiệc sinh nhật của bạn mình, Quỳnh Thư đã gửi lời chúc đến Ngọc Trinh: "Chúc mừng sinh nhật bạn iu Trần Thị Ngọc Trinh. Cái gì cũng có rồi chỉ chúc mày sẽ sớm có được một nửa thật xứng đáng và hạnh phúc nha! Dù cuộc sống xung quanh có thay đổi ra sao thì vẫn mong sinh nhật nhiều năm sau chúng ta sẽ luôn có nhau, chúc mừng nhau, cùng nhìn nhau vui vẻ hạnh phúc hơn từng ngày!"

Ngọc Trinh khoe body "siêu thực", ngày sinh nhật, bạn thân chúc một câu hiểu độc thân hay hoa có chủ.

Quỳnh Thư mong tình bạn với Ngọc Trinh kéo dài mãi.

Chị gái và anh rể của Ngọc Trinh.

Qua lời chúc của Quỳnh Thư, dân tình càng khẳng định hiện tại, Ngọc Trinh vẫn độc thân vui tính. "Nữ hoàng nội y" đã trữ trứng và đang tiến hành thụ tinh ống nghiệm để có con đầu lòng. Điều này cũng dễ hiểu bởi giàu có như Ngọc Trinh thì dù làm "mẹ đơn thân" cũng không thành vấn đề.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới