SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khoe cảnh quay trở lại với công việc, lộ chi tiết gây xót xa liên quan đến vụ tai nạn xe

Thứ bảy, 02/03/2024 18:10

Loạt chia sẻ của Ngọc Trinh đang nhận được nhiều sự quan tâm.

Thời gian qua, Ngọc Trinh đã được hưởng án treo và trở về nhà. Từ đây, cô cũng chăm cập nhật cuộc sống đời thường của mình lên mạng xã hội và được cộng đồng mạng quan tâm hơn cả. Đặc biệt, Ngọc Trinh cũng đang dần trở lại với công việc và gây chú ý với những chia sẻ của mình.

Cho đến mới đây, trên Story ở trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã đăng tải những hình ảnh xinh đẹp khi trang điểm để đi làm trở lại. Có thể thấy, dù có phần mũm mĩm hơn trước, song nhan sắc của "nữ hoàng nội y" vẫn khiến nhiều người phải xuýt xoa khen ngợi. Tuy nhiên, chi tiết vết bầm ở đùi của Ngọc Trinh đã khiến cộng đồng mạng không khỏi xót xa. Đây cũng là vết sẹo sau vụ tai nạn của Ngọc Trinh với xe mô tô trước đó.

Ngọc Trinh gây xót xa với vết bầm trên đùi

Sau khi về nhà, Ngọc Trinh từng gây chú ý khi tiết lộ về cảm xúc của bản thân: "Nhìn bề ngoài thì Trinh có vẻ đã bình thường nhưng bên trong thật sự vẫn còn 1 chút gì đó trống rỗng, chưa nắm bắt kịp với cuộc sống hối hả". Về những vết tích này, Ngọc Trinh cũng chia sẻ: "Mấy vết sẹo của Trinh lúc mới bị là thời điểm vàng để xức thuốc nhưng Trinh không được xức gì trơn. Nhưng bây giờ Trinh cũng bắt đầu vào quá trình trị sẹo rồi, để xem sau đó thế nào Trinh sẽ chia sẻ cho mọi người biết".

Hiện tại, Ngọc Trinh đang dần trở lại với cuộc sống thường ngày

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới