SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khoe dáng mỏng tang lúc nấu ăn, phản pháo khi bị chê ngoại hình

Chủ nhật, 03/05/2020 21:25

Trước nhiều lời chê bai, Ngọc Trinh tự nhủ: 'Họ khó chịu với những thứ trái nghịch với mắt họ thì đó là chuyện của họ, không phải chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình!'.

Được mệnh danh là "Nữ hoàng nội y" với vóc dáng chuẩn từng "cen-ti-met", nhưng khoảng thời gian gần đây Ngọc Trinh liên tục bị chê gầy. Đó là loạt ảnh cô bị chụp lén, khoảnh khắc trên clip Youtube của mình hay ảnh chụp trên trang cá nhân.

Mới đây, Ngọc Trinh tiếp tục lộ thân hình khẳng khiu khi nấu ăn. Trong video người đẹp diện tông màu trắng, khoe eo nhỏ xíu. Tuy nhiên, vẫn có ý kiến cho rằng vóc dáng của Ngọc Trinh quá gầy, mỏng manh.

Video Ngọc Trinh vào bếp trổ tài nữ công gia chánh.

Nhiều fan nhận xét Ngọc Trinh ngày càng gầy và mong cô quan tâm đến sức khỏe của mình hơn.

Trước đó, khi liên tục bị nhận xét về vóc dáng, Ngọc Trinh cho biết: "Nếu họ chê bai rằng cái váy của bạn không đẹp, chiều cao của bạn khiêm tốn quá, gương mặt bạn trang điểm kém xinh, mũi bạn thấp lè tè... mà mục đích là 'đâm chọt' nhiều hơn góp ý xây dựng thì bạn đừng vội buồn. Họ khó chịu với những thứ trái nghịch với mắt họ thì đó là chuyện của họ, không phải chuyện của bạn. Việc của bạn là tự tin vào chính mình!".

Ngọc Trinh tự nhủ khi bị chê: "Đó là chuyện của họ, việc của mình là phải tự tin".

Người đẹp nhiều lần bị soi thân hình khẳng khiu, gầy đáng báo động.

Thiên Thanh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới