SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh khoe hậu trường chụp ảnh bikini, đường cong gây sốt vì quá nóng bỏng

Thứ bảy, 16/09/2023 20:09

Loạt khoảnh khắc đỉnh cao của Ngọc Trinh đang gây chú ý.

Sở hữu sắc vóc hơn người, Ngọc Trinh hiện đang là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm từ công chúng. Qua từng ngày, lượng fans của cô càng tăng và khiến nhiều sao nữ Vbiz phải dè chừng. Để phong độ nhan sắc của mình mãi trường tồn, Ngọc Trinh thường xuyên tung ra những bộ ảnh chứng minh đẳng cấp của bản thân và nhận được rất nhiều lời khen từ cộng đồng mạng.

Ngọc Trinh là mỹ nhân nóng bỏng bậc nhất Vbiz

Cho đến mới đây, trên trang Instagram cá nhân, Ngọc Trinh đã hé lộ một đoạn clip hậu trường chụp ảnh bikini cực ấn tượng. Có thể thấy, trong loạt khoảnh khắc được chia sẻ, cô nàng đã khoe được đường cong cơ thể đỉnh của chóp. Không chỉ sở hữu vòng một ngồn ngộn, "Nữ hoàng nội y" còn chứng minh đẳng cấp với vòng eo nhỏ xíu và vòng 3 cực hấp dẫn.

Trước đó, Ngọc Trinh cho rằng việc phái đẹp diện bikini thể hiện sự tự tin và yêu cơ thể của họ. Người đẹp sinh năm 1989 bày tỏ: "Tôi nghĩ không cần phải tranh thủ còn thanh xuân hay không mà hãy tranh thủ khi body của mình còn đẹp. Nếu body còn đẹp thì 40 hay 50 tuổi gì tôi vẫn sẽ thích diện bikini, nói thẳng là vậy".

Ngọc Trinh diện bikini khoe body cực chất lượng

Loạt khoảnh khắc nóng bỏng của cô nàng gây sốt

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới