SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh kiếm tiền tỷ từ mạng xã hội bằng chiêu gì?

Thứ ba, 24/10/2023 14:20

Ngoài kinh doanh thì mạng xã hội là mẫu đất màu mỡ để Ngọc Trinh kiếm tiền theo cách rất khôn ngoan.

Ngọc Trinh là người đẹp rất biết cách kiếm tiền dựa vào hình ảnh và danh tiếng của bản thân. Dù cô mang đến nhiều chiêu trò sốc và thị phi nhưng phải thừa nhận cô thu hút một số lượng không nhỏ cư dân mạng nhấn nút "follow" hàng loạt kênh cá nhân của cô. Ở facebook Trần Thị Ngọc Trinh, người đẹp Trà Vinh có hơn 3 triệu người theo dõi, fanpage Ngọc Trinh của cô cũng hút 5,9 triệu người. Ngoài ra, cô có hơn 6 triệu người quan tâm trên Instagram. Còn nền tảng TikTok đang thịnh hành của cô cũng thu hút 6,8 triệu người. Đây không chỉ là công cụ hữu ích, quan trọng giúp "Nữ hoàng nội y" quảng bá hình ảnh cá nhân mà còn giúp cô mang về số tiền lớn để quảng cáo sản phẩm.

Điển hình như việc quan hệ đối tác thương hiệu không chỉ giúp Ngọc Trinh nhận được số tiền lớn quảng cáo mà còn kiếm được cả số tiền khác từ lượt xem và tìm kiếm trên TikTok. Số tiền Ngọc Trinh có thể kiếm được thông qua quan hệ đối tác thương hiệu khác nhau tùy thuộc vào một số yếu tố, bao gồm số lượng người theo dõi và tỷ lệ tương tác. Ngoài các cô còn nhận được phần doanh thu dựa trên hiệu suất video và lượt xem được tạo ra, tiếp cận các ứng dụng giải trí xã hội khác như YouTube và Facebook .

Ngọc Trinh sở hữu lượt theo dõi trên các nền tảng mạng xã hội cực khủng.

Cô có những màn đập hộp nhà, xe, hàng hiệu... mang thương hiệu riêng của bản thân.

Ngọc Trinh còn tạo hiệu ứng mạng với những bữa tiệc xa xi và những màn khoe thân nóng bỏng.

Phải thừa nhận các clip mà Ngọc Trinh cùng ê-kíp tạo ra có nhiều nội dung đa dạng, đánh vào tâm lý tò mò thích thú của đa dạng đối tượng người xem. Những màn đập hộp xế hộp xịn, nhà sang và hàng hiệu của cô luôn cán mốc vài triệu view. Bên cạnh đó, những clip khoe thân trên Instagram của Ngọc Trinh đều đứng top đầu trong số người nổi tiếng Việt Nam sở hữu lượng người theo dõi cao trên nền tảng này.

Nhờ mạng xã hội, Ngọc Trinh còn lấn sang bán hàng online với thương hiệu của riêng mình. Cô từng khẳng định: "Tôi thấy việc livestream bây giờ khá phổ biến rồi, ở nước ngoài người ta cũng làm nhiều. Vậy tại sao tôi lại bỏ qua cách bán hàng hiệu quả này. Có những người bình luận ác ý hơn, họ nói tôi có thấy bị coi thường không trong khi dùng đồ hiệu, xe sang, ở nhà tiền tỷ. Tôi thấy đó là chuyện bình thường mà. Tôi bỏ ngoài tai những điều này".

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới