SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh lại bị 'ném đá' khi đặt 'bàn toạ' lên mộ mẹ

Thứ năm, 24/05/2012 10:37

'Nữ hoàng đồ lót" nhận chỉ trích ngay khi "khoe" trên trang cá nhân của mình những hình ảnh cực kì tươi tắn và thời trang trong chuyến viếng mộ mẹ đẻ gần đây.

Ngoài danh hiệu “Nữ hoàng đồ lót”, Ngọc Trinh còn bị nhiều người “mỉa mai” gọi là “Người đẹp óc ngắn”. Trong những bài trả lời phỏng vấn báo chí, cô nàng thường xuyên khẳng định “Tôi chỉ biết thật thà”, “Tôi chỉ ngoan là giỏi” hoặc “Tôi đáng yêu, nhìn ngu ngu khờ khờ quá”...

Ngọc Trinh nổi tiếng như hiện nay không hẳn bằng nhan sắc. Cô nàng còn nổi tiếng hơn bội phần nhờ sức lan tỏa của truyền thông từ những phát ngôn "lần đầu tiên xuất hiện" trong showbiz Việt

Mới đây, Ngọc Trinh lại bị nhận xét là “đầu óc hạn hẹp” khi khoe một số bức hình mới trong chuyến về quê của mình. Trong những bức ảnh, cô nàng diện một bộ đồ khá thời trang, mặt mày tươi rói ra thăm mộ mẹ đẻ và chụp hình lại. Để “đa dạng các tư thế”, cô nàng không ngại ngần… ngồi cả lên mộ mẹ.

Những hình ảnh được đánh giá là "phản cảm" trên trang cá nhân của Ngọc Trinh

Một số lời nhận xét chúng tớ ghi nhận được trên trang cá nhân của Ngọc Trinh: "Viếng mộ mà như đi dự event ấy nhỉ" "; "Sao lại ngồi lên mộ của mẹ mình?"; "Hết chỗ chụp rồi hả bà cố?"; "Tạo dáng trên mộ mẹ quả là 1 ý tưởng "mới" và "lạ"!; "Sao lại ngồi lên mộ mẹ thế kia, phản cảm quá nữ hoàng đồ lót ah!"... Đa số các ý kiến đều phản đối và cho rằng hành động của Ngọc Trinh là phản cảm và thể hiện sự bất hiếu với mẹ mình.

Nhiều người đánh giá, những hành động của Ngọc Trinh là biểu hiện của sự "ít học và thiếu văn hóa"

Theo những chia sẻ trước đó của Ngọc Trinh, cô sinh ra trong một gia đình nghèo. Khi vừa ra đời, mẹ cô vì mạng sống của con đã hy sinh bản thân mình. Tuy nhiên, do còn quá nhỏ nên Ngọc Trinh không biết đến sự hy sinh này. Thậm chí, cô thừa nhận không có một chút tình cảm nào với mẹ đẻ mà chỉ quý mến mẹ nuôi khiến nhiều độc giả cảm thấy chạnh lòng cho người mẹ đẻ của cô nơi chín suối: ''Thật lòng, tôi không có ấn tượng gì về mẹ đẻ, tôi chỉ biết thương người mẹ sau thôi. Khi tôi chừng mười mấy tuổi, mọi người cứ hỏi: Có nhớ mẹ, thương mẹ đẻ không? Tôi nói: Không! Từ đó, ba dặn: Sau này có ai hỏi thì phải nói là có thương mẹ, yêu mẹ. Mẹ vì con nên mới mất''.

Tuy nhiên, trong một bài phỏng vấn khác, cô nàng lại cho rằng, nhờ có mẹ thiêng phù hộ nên khi lên Sài Gòn cô đã không sa ngã, không làm gái massage mà đi học pha chế đồ uống trong CLB Bida. Sau này, 'ông trùm chân dài' Vũ Khắc Tiệp đã 'khám phá' ra cô và xin cho cô đi làm người mẫu. Chỉ 1 tháng vào công ty Venus là Ngọc Trinh được giải siêu mẫu ăn ảnh dù chỉ cao 1m66.

"Nữ hoàng đồ lót" chia sẻ, nhờ có mẹ nơi chín suối phù hộ nên cô mới có được sự nghiệp rạng rỡ như hiện nay

Đến thời điểm này, Ngọc Trinh vẫn là một trong những cái tên hot nhất trên khắp các diễn đàn. Nhiều người cho rằng, Ngọc Trinh thật thà dễ mến, xinh xắn, đáng yêu; nhưng cũng có không ít những ý kiến chỉ chích cô bởi những phát ngôn thiếu suy nghĩ. Và hành động ngồi trên mộ mẹ của Ngọc Trinh như vừa rồi thì quả là... "không đỡ được"!

Một số hình ảnh mới của Ngọc Trinh:

Đất Việt