SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh lại hứng gạch đá vì phát ngôn sốc chuyện trinh tiết

Thứ sáu, 26/03/2021 08:06

Sau thời gian yên bình, Ngọc Trinh lại cao hứng phát ngôn chuyện nhạy cảm và nhận nhiều ý kiến chỉ trích.

Mỗi lần Ngọc Trinh "nổi hứng" phát ngôn là y như rằng showbiz Việt được một phen náo loạn. Mới đây, "nữ hoàng nội y" đã bàn về vấn đề "giường chiếu" trong chuyên mục tâm tình hỏi đáp cùng các fan trên instagram.

Ngay khi được netizen hỏi: "Trinh tiết thời nay có quan trọng không chị?", cô liền đưa ra ví dụ để nêu quan điểm cùng loạt từ ngữ nhạy cảm, văng tục. Ngay lập tức, "nữ hoàng nội y" đáp rất thẳng: "Khi nói tôi còn trinh:

- Bạn thường: Đúng rồi, phải đợi đúng người.

- Bạn thân: Hãnh diện lắm hay gì mà khoe, đứng thẳng dậy ra ngoài kia mất trinh, **** ***** um xùm lên ** ơi. 25 tuổi mà còn trinh con quạ cắp ** mày tha vào núi lửa".

Ngọc Trinh gây sốc với phát ngôn về trinh tiết

Dù đã quá quen với những câu nói gây sốc của Ngọc Trinh nhưng các cư dân mạng vẫn không thể không "ném đá" cô vì sự bạo dạn và quá phô này của cô: "Không tin đây là người nổi tiếng luôn, ăn nói bỗ bã và thô tục quá rồi", "Chả hiểu sao lại đi cổ xuý người ta quan hệ tình dục...", "Thiệt bó tay luôn!", "Quá phản cảm!", "Ủa người nổi tiếng nói chuyện đây ạ? 25 tuổi mà còn trinh là có tội với đời à?"....

Hiện tại, phát ngôn về trinh tiết của Ngọc Trinh đang lan truyền khắp các diễn đàn mạng xã hội và nhận nhiều gạch đá từ dư luận.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới