SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh lại mặc cũng như không, nào ai ngờ lại bị nhân vật này 'dìm đẹp' qua ống kính camera thuờng

Thứ hai, 11/04/2022 20:48

Dù ăn diện cực mát mẻ và trang điểm kĩ lưỡng nhưng nhan sắc Ngọc Trinh vẫn bị Hari Won dìm hàng qua ống kính camera thường.

Mỗi lần xuất hiện, Ngọc Trinh không hổ danh là nữ hoàng thảm đỏ khi luôn biết cách khiến mình trở nên nổi bật và chiếm mọi spotlight với những chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, những bộ cánh hở bạo hết nấc mà ngoài cô ra không ai dám diện.

Mới đây trong một sự kiện quy tụ nhiều sao Việt tham gia, Ngọc Trinh đã tiếp tục chứng minh bản thân luôn là tâm điểm của vũ trụ. "Nữ hoàng nội y" đến sự kiện bằng Rolls Royce. Cô khoác lên mình chiếc đầm được cắt xẻ táo bạo gần như khoe hết cơ thể nóng bỏng, gợi cảm. Thêm vào đó, phong độ nhan sắc của Ngọc Trinh khiến dân tình một lần nữa xuýt xoa.

Ngọc Trinh khoe nhan sắc với chiếc đầm dạ hội hở siêu bạo

Tuy nhiên, trong một đoạn clip được quay lại khi chung khung hình với một mĩ nhân khác lớn tuổi hơn mình, Ngọc Trinh lại bị "dìm đẹp". Nhân vật "quyền lực" có khả năng chiếm hết hào quang của Ngọc Trinh không ai khác là Hari Won. Khán giả như không tin vào mắt mình nhưng khi Ngọc Trinh cười để lộ nếp nhăn và bọng mắt. Thậm chí, ở những góc quay cận, người đẹp Trà Vinh để lộ khuôn mặt nọng thịt quá tròn nên kém xinh hẳn. Trong khi đó, ngồi ở góc bên cạnh, Hari Won giữ thần thái điềm tĩnh với khuôn mặt không góc chết, thon nhỏ và cuốn hút khó cưỡng. Dẫu không cười nói nhưng vợ của Trấn Thành lại toát lên khí chất sang chảnh miễn bàn. Nếu cân hình ảnh giữa Ngọc Trinh và Hari Won ở clip quay bằng camera thường thì quả thật mẫu nội y đành lép vế và mất điểm trầm trọng với giọng ca Hương đêm bay xa dù cô có cố khoe da thịt hơn đàn chị thế nào đi nữa.

Qua clip và hình ảnh chụp và quay bằng camera thường, Ngọc Trinh lại bị Hari Won "dìm đẹp"

Cũng trong sự kiện, Hari Won cũng gây bất ngờ khi lần đầu đặt câu hỏi khó cho Trấn Thành rằng: "Em là người phụ nữ cũng hậu đậu, không biết nấu ăn... chỉ biết chăm sóc sắc đẹp mà không hiểu sao anh thích em vậy?". Ai nấy bật cười khi nghe bà xã A Xìn thốt lên lời tâm sự tận đáy lòng, còn nam MC bình tĩnh đáp: "Coi như em hên đi vì những gì em làm là những gì anh cần".

Hari Won xinh đẹp lộng lẫy bên Trấn Thành

Cả hai song ca trên sân khấu và tình tứ khi ngồi dự sự kiện

Bài, ảnh và clip: Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới