SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh làm gì khi bị công an điều tra clip lái mô tô với tư thế gây nguy hiểm và sai luật?

Thứ ba, 10/10/2023 08:02

Ngọc Trinh đã có động thái đầu tiên trên trang cá nhân sau khi bị công an điều tra làm rõ về clip đánh võng trên mô tô.

Vào những ngày qua, mạng xã hội dậy sóng vì đoạn clip Ngọc Trinh lái xe mô tô với đủ kiểu tạo dáng nguy hiểm, như nằm, ngồi một bên, thả hai tay khi đang lái có thể khiến nhiều bạn trẻ bốc đồng, thích làm nổi sẽ học theo và gây nguy hiểm cho bản thân. Sáng 9/10, Công an TP Thủ Đức đã gửi giấy mời làm việc đối với người mẫu Ngọc Trinh liên quan đến clip lái xe mô tô phân khối lớn buông thả 2 tay tại một tuyến đường thuộc khu đô thị Thủ Thiêm (TP Thủ Đức, TPHCM). Bởi hành vi này không chỉ vi phạm luật giao thông đường bộ mà con gây ảnh hưởng xấu đến xã hội, an ninh trật tự. Hiện tại, người đẹp Trà Vinh vẫn chưa đến cơ quan chức năng làm việc theo giấy mời.

Tuy nhiên, trên trang cá nhân của Ngọc Trinh đã có động thái mới sau khi nhận giấy triệu tập của công an. Cụ thể cô đăng tải hình ảnh bên chiếc xe mô tô và hứa hẹn sẽ tiếp tục lái xe trở lại: "Ghệ chờ tôi nhé! Một tháng thôi. Nói gì thì nói, tôi vẫn còn niềm đam mê cháy bỏng với moto nhé!" Động thái này của "Nữ hoàng nội y" nhận nhiều chỉ trích từ cư dân mạng. Nhiều người cho rằng cô vẫn chưa nhận thức được sự sai phạm của mình và có hành động như đang thách thức khi bị cơ quan chức năng nêu tên xử lý sai phạm.

Ngọc Trinh có động thái mới khi bị công an điều tra clip lái mô tô với tư thế gây nguy hiểm và sai luật.

Người đẹp nhập viện vì màn chơi nổi của mình.

Trước đó, khi nói về vụ tai nạn của mình, Ngọc Trinh kể: "Khi tôi tạo được dáng tôi mong muốn rồi thì trước mặt là một khúc cua quẹo, tôi bị quýnh quáng muốn trở về tư thế ngồi nên cúi đầu xuống để tìm chỗ gác chân. Tôi vừa cúi xuống thì mất tầm nhìn và mất kiểm soát, đúng một giây sau là tôi té liền". Cô phải vào bệnh viện khâu 3 mũi, nhiều vết thương mềm vì màn chơi nổi của mình.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới