SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh lần đầu diện bikini bé xíu khoe dáng hậu hưởng án treo, body đến nay vẫn đỉnh

Thứ sáu, 14/06/2024 15:37

Những hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đã thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây trên tài khoản TikTok cá nhân, Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải một đoạn clip khoe cận sắc vóc khi tự tin thả dáng với bikini 2 mảnh bé xíu. Có thể thấy, qua bộ bikini này, cô đã khoe vóc dáng cực nuột nà và chuẩn chỉnh. Trong khi đó, nhan sắc của Ngọc Trinh cũng được đánh giá là ngày càng thăng hạng. Dù hở bạo, song Ngọc Trinh vẫn nhận được rất nhiều lời khen từ phía cộng đồng mạng.

Hành động diện bikini này của Ngọc Trinh cũng khiến công chúng có phần bất ngờ. Bởi trước đó, cô từng được cho là đã thay đổi hoàn toàn phong cách sang hơi hướng kín đáo hơn. Ở thời điểm hiện tại, có thể thấy Ngọc Trinh vẫn giữ vững phong độ sắc vóc của bản thân.

Ngọc Trinh diện bikini lập tức gây sốt

Ở thời điểm hiện tại, sau loạt ồn ào và được tại ngoại, Ngọc Trinh đã dần thay đổi và cho hay bản thân đã ân hận về những việc làm vừa qua, đồng thời gửi lời xin lỗi tới mọi người: "Trinh nhận ra rằng không phải lấy lý do vì đam mê mà mình bỏ qua những ảnh hưởng, hệ lụy mà nó có thể gây ra. Với tư cách là người của công chúng, Trinh biết rằng mình cần có trách nhiệm hơn trong trong việc truyền tải thông điệp truyền thông chuẩn mực hơn đến thế hệ trẻ".

Ngọc Trinh đã có những sự thay đổi rõ rệt sau khi hưởng án treo

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới