SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh lần đầu tiên tìm người bao nuôi cả đời sau mối tình với tỷ phú 77 tuổi Hoàng Kiều

Thứ ba, 18/05/2021 17:01

Mặc dù đã là “đại gia” có tiếng của showbiz với khối tài sản “khủng” khiến nhiều người ngưỡng mộ nhưng Ngọc Trinh vẫn luôn muốn tìm người đàn ông có thể “bao nuôi" cô cả đời.

Ngọc Trinh là mỹ nhân đình đám bậc nhất của showbiz Việt hiện nay. Từ một cô gái quê miền Tây, sinh ra trong gia đình nghèo, thậm chí còn chưa học xong cấp 3, giờ đây Ngọc Trinh đã trở thành biểu tượng gợi cảm và giàu có của làng mẫu Việt và cả ngành giải trí. Chặng đường thay đổi ngoạn mục của chân dài này khiến nhiều người không khỏi khâm phục và tò mò.

Hình ảnh Ngọc Trinh giờ đây luôn gắn liền với hàng hiệu, xe sang, biệt thự đắt tiền. Giàu có là thế, nhưng "Nữ hoàng nội y" mới đây lại gây sốc với phát ngôn muốn tìm người có thể bao nuôi cô cả đời, vì cô thích được làm gà con xinh đẹp, đáng yêu bên cạnh người thật sự thương cô, trân trọng cô.

Nữ đại gia sexy của showbiz đăng tuyển người bao nuôi trọn đời, liệu có ai đáp ứng được điều kiện của Ngọc Trinh không?

Ngọc Trinh cần tìm người nuôi quả thật là tin sốc đối với cư dân mạng. Vì không ngoa khi nói Ngọc Trinh hiện là một trong những cái tên đình đám nhất showbiz Việt. Nhắc đến Ngọc Trinh người ta nhớ ngay đến một cô nàng nổi tiếng với những phát ngôn gây "sóng gió dư luận" về tình - tiền và những bộ ảnh bikini, khoe thân nóng bỏng. Gây ấn tượng với cư dân mạng nhất phải nói về mối tình của cô và vị tỷ phú 77 tuổi Hoàng Kiều. Ngọc Trinh từng gây bão dư luận khi thừa nhận đã yêu vị tỷ phú người Việt giàu nhất thế giới này và chia tay chóng vánh sau đó 3 tháng.

Ngọc Trinh - Hoàng Kiều gây sốc với "mối tình gió lốc" vỏn vẹn trong 3 tháng

Cặp đôi này từng tiêu tốn không ít giấy mực của báo giới một thời. Bất chấp điều tiếng của dư luận, Ngọc Trinh - Hoàng Kiều không ngại thể hiện tình cảm trước công chúng và bản thân vị tỷ phú này cũng có những tiết lộ "sặc mùi 18+" về mối quan hệ với Ngọc Trinh trước báo chí thời điểm đó. Tuy nhiên, mối tình "đũa lệch" gây ồn ào này chỉ kéo dài trong gần 3 tháng và kết thúc bởi 1 thông báo trên fanpage được cho là của vị tỷ phú này: “Cuộc tình chóng vánh giữa tôi và Ngọc Trinh đã chấm dứt. Cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

Kể từ sau khi kết thúc với tỷ phú Hoàng Kiều, Ngọc Trinh dần kín tiếng hơn trong chuyện tình cảm. Vì vậy, “Nữ hoàng nội y” gây không ít xôn xao khi chia sẻ bài viết trên fanpage: “Nuôi em đi, em ngoan lắm. Em thích được nuôi vì người tình nguyện nuôi em, tức là thương em, trân trọng em và bởi em có giá lắm. Kể cả em có tự làm ra tiền thì đến già, em vẫn thích được nuôi nha. Luôn muốn là con gà con xinh đẹp, đáng yêu.”

Cư dân mạng ngạc nhiên khi giàu có như Ngọc Trinh vẫn cần tìm người nuôi

Nổi tiếng là sao Việt "cuồng" hàng hiệu của showbiz, Ngọc Trinh còn sở hữu những bất động sản đắt giá tại TP. HCM và Hà Nội

Ngọc Trinh từng khoe thu nhập 4 tỷ/ngày, ngồi "chốt đơn" bán hàng trong siêu xe 12 tỷ đồng. Đẳng cấp "phú bà" như vậy, liệu ai có thể bao nuôi Ngọc Trinh đây?

Đỗ Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới