SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh 'mặc cũng như không' khiến dân mạng Trung Quốc thắc mắc, sốc nhất là biệt danh nhiếp ảnh quốc tế gọi cô

Thứ hai, 20/05/2019 06:46

"Vị khách vô danh" là biệt danh mà nhiếp ảnh quốc tế gọi cô, thậm chí người đẹp còn bị nhầm với mĩ nhân của Cbiz.

Ngọc Trinh cùng "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp đã xuất hiện trên thảm đỏ Cannes 2019 ngày thứ 5. "Nữ hoàng nội y" gây sốt với bạn bè quốc tế bằng một bộ cánh "thiếu vải", gần như không có tác dụng che chắn những phần nhạy cảm trên cơ thể. Hình ảnh hở hang quá bạo của Ngọc Trinh nhận nhiều lời chê từ công chúng, bị khán giả chê không phù hợp.

Ngọc Trinh diện trang phục khoe thân nhức mắt, thậm chí còn không có tác dụng che phần kín của cơ thể

Trong khi cộng đồng mạng Việt Nam vẫn còn chưa hết xôn xao vì bộ trang phục quá táo bạo của Ngọc Trinh, các cư dân mạng Trung Quốc cũng nhanh chóng "nhập cuộc". Tài khoản Fashion Models lúc đầu đã chú thích rằng, không rõ đây là diễn viên nào lại làm náo loạn thảm đỏ Cannes với bộ cánh hở bạo. Tuy nhiên, sau đó lại được sửa thành: "đệ nhất mỹ nhân Việt Nam" Đặng Ngọc Trinh (tên đầy đủ của Ngọc Trinh lại là Trịnh Ngọc Trinh). Những hình ảnh khoe thân quá đà của Ngọc Trinh còn được lan truyền cả mạng xã hội Weibo đã thu hút sự quan tâm không nhỏ của giới trẻ của Trung Quốc. Bài đăng về bộ cánh "mặc như không" của Ngọc Trinh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng ở cả Việt Nam lẫn quốc tế.

Cư dân mạng Trung Quốc xôn xao không biết Ngọc Trinh là ai lại dám chơi nổi chơi lớn hơn cả các sao vô danh xứ mình

Dù hở bạo là thế nhưng Ngọc Trinh vẫn là chưa đủ để gây được sự chú ý cho cộng đồng quốc tế. Bởi trang phục lẫn kiểu tóc của cô đều na ná một người đẹp Hoa Ngữ nổi tiếng hơn cô vạn lần. Không chỉ thế, truyền thông và khán giả quốc tế còn không nhớ nổi tên cô mà chỉ đơn giản gọi Ngọc Trinh bằng một danh xưng: A guest (một vị khách). Đây là cách gọi quen thuộc của giới truyền thông cho một nhân vật vô danh, không tên tuổi và không đủ nổi bật nên họ không cần tìm hiểu danh tính hay địa vị.

Thế nhưng, cô vẫn chưa đủ gây ấn tượng với cánh nhiệp ảnh quốc tế. Họ vẫn gọi cô là " vị khách vô danh"

Clip Ngọc Trinh sải bước trên thảm đỏ Cannes

Niềm đau chưa dừng lại ở đó, một nhiếp ảnh khác còn thêm một vết thương lòng cho Ngọc Trinh khi phũ phàng gọi Ngọc Trinh là Cổ Lực Na Trát. Không hiểu lần đầu xuất hiện trên thảm đỏ Cannes thế này có gọi là thành công của Ngọc Trinh không? Nếu so sánh với đàn chị Lý Nhã Kỳ về độ giàu có thì chưa biết ai hơn ai? Nhưng còn về trình xuất hiện trên thảm đỏ thế này, hẳn Ngọc Trinh cần tìm Lý Nhã Kỳ phụ đạo một khoá.

Lam Khánh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới