SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh mắt đẫm lệ sau khi đọc những bình luận về mình

Chủ nhật, 10/04/2016 20:23

Trái với phản ứng dữ dội lúc đầu, sau khi những người có liên quan trong câu chuyện lên tiếng, Ngọc Trinh bất ngờ mềm yếu và rơi lệ .

Sau status đáp trả bình luận ác cảm và chụp ảnh điểm mặt những người nhấn nút like, Ngọc Trinh đã khiến cả showbiz xôn xao và tranh cãi không ngừng. Mỗi người mỗi ý, có khen có chê, có bênh vực, có chỉ trích. Tuy nhiên, điều khiến công chúng bất ngờ là “Nữ hoàng nội y” trở nên nặng nề và buồn bã. Cô vừa chia sẻ một status mới trên facebook của mình. Lần này không còn là chửi hay chỉ trích ai, Ngọc Trinh đơn thuần thể hiện tâm trạng của mình sau khi đọc những bình luận của cư dân mạng và những người trong ngành giải trí Việt về cô.

Không chanh chua hay tức tối, Ngọc Trinh bày tỏ sự chua xót và thất vọng về cách đối xử giữa con người với nhau trong xã hội ngày nay. Bản thân người đẹp đã cố gắng rất nhiều và luôn nhắc nhở bản thân phải học cách chấp nhận những lời khen chê. Nhưng điều cô không ngờ là câu chuyện đã bị đẩy đi quá xa so với ban đầu.

Status đầy tâm trạng của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh cũng phân trần về lí do khiến cô mạnh tay chi gần 10 tỉ cho bộ phim “Vòng eo 56” thay vì những buổi offline, những status trên facebook... Vì cô muốn mọi người có cái nhìn chân thật và gần gũi hơn xoay quanh những điều tiếng không đúng về cô:

“Đối với đứa con tinh thần “Vòng Eo 56”, mình đã từng nói sẽ nhận tất cả mọi lời khen chê, nhưng ngoài dự tính rằng mọi người không nhận xét nhiều về phim, mà thay vào đó là thông qua bộ phim để cười nhạo, để phỉ báng mình, hạ thấp mình với những từ ngữ cay nghiệt như làm gái, cave, là thứ mua vui cho đàn ông và trọc phú, cổ xúy giới trẻ...? Ngay từ đầu mình đã nói làm phim chỉ mong mọi người hiểu về mình, vì xung quanh mình đã có quá nhiều scandal, thông qua bộ phim chỉ mong mọi người hiểu thêm về mình.

Mình có thể có nhiều cách để mọi người có thể hiểu về mình hơn như: facebook, tổ chức cuộc offline và trò chuyện với mọi người. Nhưng mình lại chọn cách làm phim, vì muốn mọi người sẽ hiểu hơn, sẽ cảm thấy chân thật và gần gũi hơn, có khi mình còn muốn mọi người hiểu rằng mình chẳng phải giỏi giang hay gì mà chỉ muốn thừa nhận rằng cuộc sống mình đang có đa số đều là may mắn và do mình có một chút nhan sắc? Mình thầm cảm ơn điều đó và muốn chia sẻ với mọi người. Chứ chẳng phải vì nghĩ mình là một nhân vật to tát hay có tầm cỡ đến mức để đi làm phim về cuộc đời mình.”

Ngọc Trinh nhẹ nhàng và chân thành hi vọng mọi người suy nghĩ và cẩn trọng hơn khi đưa ra bình luận hay phán xét ai đó:

“Cái tiếng "làm gái" là cái tiếng rất nhục của đời người con gái, nên mình mong mọi người mở lòng trước khi phán xét 1 điều gì đó? Nếu thật sự làm gái thì mình nên im lặng, chứ 5 lần 7 lượt cứ tìm cách khẳng định nói mình không làm gái, rồi lỡ khi ai phát hiện ra sự thật có phải nhục hơn không? Chỉ là mình thích cách sống như các thiên thần của các Victoria's Secret, thích mặc bikini, thích khoe thân như họ - Tại sao họ làm được mà mình lại không làm được? Mình chỉ muốn làm những gì mình thích thôi mà.”

Bức ảnh đôi mắt đẫm lệ sau khi đọc những bình luận về mình của Ngọc Trinh khiến nhiều người chạnh lòng

Dù là một người mạnh mẽ và cứng cỏi đến mây, khi nghe quá nhều lời bàn tán bình phẩm ác cảm về mình, Ngọc Trinh cũng chạnh lòng và khó giấu được sự mềm yếu của một cô gái. Cô đã khóc thật nhiều. Chỉ ít phút sau đó, cô lại lí trí và tự động viên bản thân:

“Một ngày buồn. Có cứng rắn đến đâu thì khi nghe quá nhiều lời nhục mạ làm con gái cũng sẽ đến phút yếu lòng, lần này là lần cuối khóc vì những việc thế này Trinh nhé. Đứng tiếp lên, cố gắng chứng minh cho mọi người thấy bằng sự nỗ lực của mình trong thời gian sắp tới, cố gắng thay đổi cách nhìn của mọi người dành cho mày, cố gắng xóa tan cái suy nghĩ người ta gắn mác cho mày trong suốt thời gian qua. Có ít học thì cũng phải để người khác nể mày vì cách sống biết điều, cách xử sự thẳng thắn. Xung quanh vẫn còn nhiều người tin tưởng và yêu thương mày lắm, họ thương mày, không muốn mày buồn, nên cố gắng lên !!”

Thanh Lam (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới