SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh mở Q&A trả lời toàn câu hỏi gây 'đỏ mặt', bất ngờ tiết lộ thứ quan trọng hơn tiền

Chủ nhật, 09/05/2021 20:35

Nhìn những câu trả lời của Ngọc Trinh, dư luận không khỏi "choáng" vì quá nhạy cảm.

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng 3 vòng "bốc lửa", Ngọc Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng gợi cảm" của showbiz Việt. Tuy nhiên, có vẻ chân dài gốc Trà Vinh lại không thể phân định được ranh giới giữa gợi cảm và phản cảm. Ở thời điểm hiện tại, nhắc đến hai từ "phản cảm", người ta lại nhớ đến Ngọc Trinh nhiều hơn vì những hành động khó chấp nhận và nhiều phát ngôn "thẳng như ruột ngựa".

Mới đây, cô nàng khiến dân tình chú ý khi bất ngờ mở Q&A và trả lời hàng loạt câu hỏi vô cùng nhạy cảm. Đáng nói, "Nữ hoàng nội y" còn tiết lộ thứ được cô coi trọng hơn tiền bạc, đó chính là sắc đẹp. Nhưng trong trường hợp phải chọn giữa đàn ông và tiền, chân dài gốc Trà Vinh đặt "tiền" lên làm ưu tiên số một. Không chỉ vậy, "gà cưng Vũ Khắc Tiệp" cũng chẳng ngại đáp lời khi được fan hỏi về hàng loạt chuyện 18+.

Ngọc Trinh chọn xinh đẹp thay vì giàu có.

Cô nàng tiết lộ thời gian ưa thích khi làm "chuyện ấy".

"Nữ hoàng nội y" cũng chẳng ngại tiết lộ về "kích thước" mong muốn.

Về vấn đề sinh lý, Ngọc Trinh cho biết cô muốn nhờ bạn trai hơn là "tự xử".

Đáng nói, nếu được chọn giữa "tiền và đàn ông", Ngọc Trinh lại chọn tiền.

Đây không phải là lần đầu tiên Ngọc Trinh gây xôn xao mạng xã hội bởi những phát ngôn tương tự như thế này. Trước đó, cô nàng cũng từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm về 2 vấn đề nổi cộm hiện nay là "tình và tiền". Điển hình như: "Yêu tôi tốn kém lắm", "Đàn ông nghèo chắc tôi không yêu đâu", "Yêu mà không có tiền thì cạp đất mà ăn à?", "Thất tình sẽ không quá kinh khủng, nếu bạn giàu". Ngoài những khán giả tỏ ra thích thú với Q&A của Ngọc Trinh, cũng tồn tại một số ý kiến cho rằng cô nàng nên ''tém tém" lại bớt để giữ hình ảnh một người của công chúng.

Ngọc Trinh đã nhiều lần gây tranh cãi bởi những phát ngôn thẳng thắn quá mức.

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới