SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh mở tiệc nướng và tiết lộ tính cách thật ngoài đời

Thứ năm, 12/05/2022 15:25

Những hình ảnh vui vẻ mới nhất được Ngọc Trinh chụp lại khi đi cắm trại tại Bảo Lộc mới được chia sẻ.

Ở hình ảnh mới nhất được ghi lại, người đẹp mặc áo phông giản dị, tết tóc hai bên chụp ảnh cùng mọi người. Ngọc Trinh cũng rất chu đáo khi chăm chút con trai nuôi.

Ngọc Trinh cùng con nuôi và hội bạn làm tiệc nướng ngoài trời tại Bảo Lộc.

Chia sẻ về tính cách của mình, Ngọc Trinh cho biết cô không cứng nhắc mà với mỗi người ở độ tuổi khác nhau người đẹp luôn giữ hình ảnh sao cho phù hợp: "Khi ở bên cạnh mấy đứa nhỏ, Trinh là 1 Trinh năng động, vui vẻ và hồn nhiên. Khi ở bên cạnh bạn bè, Trinh có thể điềm đạm và chín chắn hơn. Và khi ở bên cạnh người lớn tuổi hơn, Trinh có thể là cả 2 điều trên.

Nói chung là Trinh nhận ra bản thân mình đã ngày càng cởi mở hơn, không còn sống khép kín như xưa. Ngày càng có thể hòa hợp với nhiều người nhiều tính cách và độ tuổi khác nhau. Miễn là chỉ cần có 1 điểm chung".

Người đẹp đã có những giây phút vui vẻ bên bạn bè.

Ngọc Trinh bên con trai nuôi.

Được biết, Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp nhận bé Nhật Huy làm con nuôi. Cậu bé và Ngọc Trinh quen biết và xưng hô mẹ - con từ lần hợp tác trong phim "Chị Mẹ Học Yêu". Sau khi đóng máy, mối quan hệ này ngày càng khăng khít. Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp thường xuyên cho con trai xuất hiện chung.

Ngọc Trinh và ông bầu Vũ Khắc Tiệp hết mực cưng chiều con trai nuôi.

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới