SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh mời Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan sang Việt Nam

Thứ tư, 18/12/2013 06:51

(Ngoisao.vn) - Vào ngày (19/12), Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan Farung Yuthithum sẽ tới Việt Nam để tham dự sự kiện ra mắt nhãn hàng mỹ phẩm mới của Ngọc Trinh tại TP.HCM.

Farung Yuthithum là người bạn khá thân với Ngọc Trinh tại Thái Lan. Hầu như mỗi lần sang Thái, Ngọc Trinh đều gặp gỡ và đi mua sắm cùng Hoa hậu hoàn vũ Thái Lan. Khi biết thông tin “nữ hoàng nội y” sẽ giới thiệu dòng mỹ phẩm mới tại Việt Nam, Farung Yuthithum ngay lập tức liên lạc và bày tỏ mong muốn sang Việt Nam để chúc mừng người bạn thân lên chức bà chủ.

 

Farung Yuthithum nổi tiếng với vẻ đẹp sắc sảo, cô đăng quang Hoa hậu hoàn vũ 2007. Hiện tại, Farung Yuthithum là một trong những gương mặt nổi tiếng và có sức ảnh hưởng lớn trong nền giải trí của Thái Lan. Cô từng đến Việt Nam tham dự chương trình "Đêm hội chân dài" vào năm 2009.

Ngọc Trinh cho biết: “Tôi rất hạnh phúc khi Farung Yuthithum nhận lời mời sang Việt Nam tham dự buổi giới thiệu, ra mắt nhãn hàng mới do tôi đứng ra kinh doanh dù cô ấy đang rất bận rộn với những dự án của mình tại Thái Lan”.

Farung Yuthithum sẽ có mặt tại Việt Nam vào ngày (19/12) để tham dự sự kiện của Ngọc Trinh vào tối cùng ngày. Sau đấy, cô sẽ trở về lại Thái để tiếp tục công việc của mình.

Sơn Trí
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới