SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh ngại ngùng diện đầm cưới, đính chính ngay chi tiết này

Thứ sáu, 22/03/2024 16:13

Người đẹp Ngọc Trinh đã thực hiện bộ ảnh cô dâu cho một thương hiệu thời trang.

Trải qua biến cố lớn nhất cuộc đời, Ngọc Trinh đã quay lại với cuộc sống đời thường. Cô thay đổi phong cách từ "Nữ hoàng nội y" sang hình ảnh nhẹ nhàng, kín đáo như thục nữ. Ngọc Trinh cho biết sẽ tập trung làm việc, đi thiện nguyện và lan toả năng lượng tích cực cho mọi người.

Mới đây, Ngọc Trinh gây chú ý khi diện đầm cưới trắng tinh khoe nhan sắc xinh đẹp. Dù qua "cam thường" nhưng visual xịn xò của cô vẫn ghi điểm đậm. Cựu người mẫu thừa nhận khuyết điểm hiện tại là vòng bụng vẫn chưa được thon gọn hậu tăng cân mất kiểm soát. Trước nghi vấn chuẩn bị lên xe hoa, người đẹp Trà Vinh cho biết chỉ chụp ảnh cho một thương hiệu thời trang cưới.

Ngọc Trinh chia sẻ về công việc sau khi trở về nhà: "Trinh đang làm quen bắt nhịp lại với cuộc sống, Trinh nói với stylist là làm phong cách nhẹ nhàng thôi chứ đừng quậy quậy hay sexy vì chưa có làm được. Trinh cũng nói cho mình chụp ít đồ, miễn có hình đẹp là thôi chứ đừng chụp quá nhiều vì Trinh sẽ mệt, năng lượng của Trinh chưa có về như lúc trước".

Những hình ảnh mặc váy cưới của Ngọc Trinh đã gây chú ý

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới