SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh: 'Ngủ với nhau thì dễ, thức cùng nhau mới khó'

Thứ tư, 08/04/2015 10:53

Ngọc Trinh vừa gây chú ý trên facebook khi đăng tải những chia sẻ đầy tâm trạng. Chính những hành động như vậy đã làm dấy lên tin đồn Ngọc Trinh và bạn trai đã chia tay.

Ngọc Trinh vừa có những dòng chia sẻ gây chú ý trên facebook cá nhân của mình. Ngay lập tức, những lời tâm tình ấy đã nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng. Cô viết: "Ngủ cùng nhau thì dễ, thức cùng nhau mới khó. Nói cùng nhau thì dễ, lắng nghe nhau mới khó. Ăn cùng nhau quá dễ, nấu cùng nhau mới khó. Hứa với nhau thì dễ, làm cho nhau mới khó. Đi với nhau thì dễ, dõi theo nhau... khó vô cùng!".

Ngọc Trinh gây chú ý với những lời chia sẻ đầy tâm trạng

Thời gian gần đây, Ngọc Trinh thường chia sẻ những dòng tâm sự đầy tâm trạng, đặc biệt là về tình yêu. Chính vì vậy, nhiều tin đồn về việc cô và bạn trai đã chia tay làm cho nhiều người có "cơ sở" để tin tưởng.

Ngọc Trinh thường xuyên đăng tải những lời chia sẻ chất chứa nỗi buồn

Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã lên tiếng phủ nhận: "Chúng tôi từng có lúc giận hờn nhau nhưng tình cảm hiện tại vẫn tốt đẹp. Tôi có đọc những thông tin nhảm nhí người ta viết về mình và cho cả bạn trai xem, anh ấy chỉ cười. Nếu thật sự đã bị bạn trai bỏ, lại làm ăn ế ẩm thì làm gì có chuyện tôi dám bỏ tiền tỷ làm phim điện ảnh chứ".

Ngọc Trinh phủ nhận tin đồn chia tay với bạn trai

Duy Hạt Dẻ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin mới