SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh nhận món quà xa xỉ từ bạn bè nhân ngày 8-3 nhưng bị chê một điều

Thứ bảy, 09/03/2024 18:13

Ngọc Trinh đã nhận được món quà đắt đỏ từ hội bạn thân khiến dân tình phải tranh cãi.

Mới đây, trên tài khoản TikTok của mình, Ngọc Trinh đã đăng tải đoạn clip ghi lại khoảnh khắc tụ họp bên những người bạn thân vào dịp 8/3. Người đẹp diện đầm tím ngọt ngào, nhan sắc rạng rỡ khi quây quần với những người thân thương.

Điều gây bất ngờ cho Ngọc Trinh là bạn bè của cô đã đặt tặng cô một bó hoa hồng khổng lồ trông vô cùng đẹp mắt. "Nữ hoàng nội y" vô cùng vui mừng, hạnh phúc khi được mọi người thương yêu sau khi gặp biến cố. Cả hội còn có một buổi tiệc ấm cúng, thân mật cùng nhau. Bên dưới video, nhiều lời khen ngợi dành cho sự xinh đẹp của Ngọc Trinh và tấm tắc trước món quà mà cô nhận được. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng hội bạn của người đẹp Trà Vinh hơi lãng phí: "Phí tiền quá, 3 ngày sau là hoa héo cũng phải quăng đi", "Giàu sang sinh lễ nghĩa", "Hoa đẹp cũng chỉ để ngắm, thích những thứ thực tế hơn"...

Ngọc Trinh nhận món quà xa xỉ từ bạn bè nhân ngày 8-3 nhưng bị chê một điều.

Nữ người mẫu bị cho là hơi lãng phí.

Sau khi hưởng án treo và được trả tự do, Ngọc Trinh quay về với cuộc sống và kín tiếng hơn. Cô vừa gây chú ý khi tung những bộ ảnh với phong cách nhẹ nhàng, chuẩn nàng thơ thay vì nóng bỏng, quyến rũ như trước.

Bảo Quỳnh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới