SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh nhậu tới bến cùng Đỗ Long tại biệt thự, phải lết trong thang máy

Thứ tư, 12/05/2021 09:44

Hình ảnh ăn uống tại biệt thự của Ngọc Trinh đang thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, kèm theo đó là không ít lời bàn tán.

Tối qua (11/5), Ngọc Trinh mở bữa tiệc tại gia tiếp đón hội bạn thân trong căn biệt thự của mình tại quận 9, TP.HCM. Trong không gian thoải mái, người đẹp cũng vui hết nấc cùng bạn bè, tới mức say xỉn. Trên story Instagram cá nhân, NTK Đỗ Long cùng hội bạn thân thiết đã chia sẻ những khoảnh khắc cười nói vui vẻ trong bàn nhậu.

Có thể thấy, "Nữ hoàng nội y" gần như mất tỉnh táo sau khi tiệc tàn. Bước vào thang máy để tiến lên phòng ngủ, Ngọc Trinh ngồi bệt ôm mặt, thậm chí phải lết ở lối ra, còn cần người dìu.

Buổi tiệc vui vẻ tại gia không thể thiếu NTK Đỗ Long.

"Nữ hoàng nội y" cười nói vui vẻ bên những người bạn trong buổi tiệc tối qua.

Hình ảnh Ngọc Trinh mệt mỏi sau khi ăn uống cùng mọi người. Một người em thân thiết "trêu chọc": "Hôm nay chị bàn phi vụ ngành vàng. Tới nái nữa rồi chị".

Ngọc Trinh "bước ngắn bước dài" vào thang máy để lên phòng khiến cư dân mạng bất ngờ. "Rượu bia tới miệng ai nỡ nhấp môi. Phải lết mới đi ngủ, dân chơi thứ thiệt nha cả nhà".

Cô còn cần người dìu lên phòng.

Không chỉ ở nhà, "chân dài" gốc Trà Vinh cũng thường xuyên tụ tập bạn bè ở những quán bar và ăn uống thoải mái thu hút sự chú ý khán giả.

Mai Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới