SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh nhờ thế lực mạnh can thiệp khiến Nathan Lee xoá ảnh nhạy cảm của cô gái giống mình?

Thứ sáu, 16/04/2021 20:25

Drama của Ngọc Trinh và Nathan Lee lại thêm tình tiết mới và cực bất ngờ.

Không nằm ngoài dự đoán của công chúng, câu chuyện ồn ào của Ngọc Trinh và Nathan Lee có thêm tình tiết mới. Sáng nay (16/4), Nathan Lee đăng bức ảnh nhạy cảm của 1 cô gái được cho là có vẻ ngoài giống Ngọc Trinh. Dân mạng lại được dịp tranh cãi quyết liệt. Bất ngờ là không lâu sau, nam ca sĩ đã xoá bức ảnh kia đi. Điều này chưa từng thấy ở "Ca sĩ triệu đô". Bởi anh là người dám nói dám làm, dám làm dám nhận. Anh đăng khá nhiều dòng trạng thái mỉa mai Ngọc Trinh và quản lí của cô nhưng chưa xoá bất kì cái nào, nay lại xoá duy nhất những bức ảnh nhạy cảm được cho là của Ngọc Trinh.

Nathan Lee bất ngờ xoá dòng trạng thái có hình nhạy cảm của một cô gái được cho là Ngọc Trinh

Ngay khi bị cư dân mạng chỉ trích chuyện đăng rồi xoá ảnh nói trên, Nathan Lee đã để lại bình luận để nói rõ lý do xóa ảnh nhạy cảm: "Ê anh mày nói nè. Bên đó không nhờ người gọi cho tao xin tao xoá thì chắc tao tha?". Theo như chia sẻ của nam ca sĩ, đã có 1 bên đứng ra nhờ Nathan xoá đi bức ảnh nhạy cảm của cô gái giống Ngọc Trinh.

Ngoài ra, Nathan Lee còn dùng những lời lẽ rất thô tục và nặng nề để đáp trả anti-fan giữa biến căng với Ngọc Trinh. Hiện công chúng đang vô cùng tò mò về cuộc gọi bí ẩn nhờ vả nam ca sĩ.

Bảo Quỳnh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới