SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh “níu mắt” với vòng ba quyến rũ

Thứ sáu, 25/10/2013 10:02

(Ngoisao.vn) – Tiếp tục xuất hiện với phong cách sang trọng, gợi cảm, Ngọc Trinh gây ấn tượng mạnh trong lớp váy đuôi cá tone xanh, trắng khoe trọn vòm ngực trắng ngần và đường cong cơ thể hình chữ S cuốn hút.

Ngọc Trinh không chỉ góp mặt với vai trò của một ngôi sao thảm đỏ, mà cô còn đảm nhận tư cách thành viên trong Ban giám khảo tham dự chương trình của “ông trùm chân dài” Vũ Khắc Tiệp, tổ chức tuyển chọn gương mặt người mẫu trẻ dự thi Người mẫu trẻ Châu Á - New Star Model Festival 2014 được tổ chức tại Hàn Quốc.

Ngọc Trinh xinh đẹp và "níu mắt" với vòng ba "bốc lửa"

Theo đó, Ngọc Trinh cùng người đẹp Diễm My và ông Vũ Khắc đã tuyển chọn được các gương mặt người mẫu trẻ triển vọng như: Võ Cảnh, Lê Thúy, Kỳ Hân, Nhikolai Đinh,  Hoàng Thị Lắm,...Vào tháng 1/2014, họ sẽ cùng lên đường tham dự cuộc thi Người mẫu trẻ Châu Á tại Seoul, Hàn Quốc. Bên cạnh đó, Diệu Huyền và Vũ Mạnh Hiệp sẽ đồng hành với tư cách là model đại diện của Việt Nam đi nhận giải Người mẫu xuất sắc Châu Á 2014.

Ngọc Trinh làm giám khảo chương trình bên cạnh Vũ Khắc Tiệp và Diễm My

Xuất hiện trên thảm đỏ tối qua, ngoài Ngọc Trinh còn có sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng khác tạo nên không khí nhộn nhịp hòa vào chương trình được tổ chức hoành tráng ở Vũng Tàu.

Cùng Ngoisao.vn xem những hình ảnh đẹp được ghi nhận tại sự kiện:

Ngọc Trinh khoe làn da trắng ngần, vóc dáng đồng hồ cát trong bộ váy dài cúp ngực xanh, trắng kiêu sa

Hoa hậu Ngọc Hân cũng không kém thu hút với màu vàng nổi bật

Thái Hà tạo dáng khoe đường cong gợi cảm

Minh Thư

Linh Chi

Minh Thư - Linh Chi

Diệu Huyền

Huyền Ny

Võ Cảnh, Nhikolai Đinh

Ngọc Trinh, Vũ Khắc Tiệp bên cạnh BTC, các nghệ sĩ Hàn Quốc

Ngọc Hân, Huyền Ny trong vai trò MC

Sau khi tìm được các gương mặt người mẫu trẻ xuất sắc, họ sẽ cùng lên đường tham dự cuộc thi New Star Model Festival tại Hàn Quốc vào tháng 1/2014.

Chúc Duy, ảnh: Khoa Nguyễn