SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh nổi đóa khi bị 'chụp mũ' đang đi du hí ở Qatar với người tình giữa mùa dịch

Thứ sáu, 27/03/2020 08:19

Trước bình luận của anti-fan, Ngọc Trinh bức xúc và thẳng tay "block" người này khỏi trang cá nhân.

Giống như nhiều sao Việt khóc, Ngọc Trinh có nhiều thời gian rảnh rỗi khi dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp. "Nữ hoàng nội y" cho biết, cô chỉ quanh quẩn trong nhà và ra ngoài khi có công việc thực sự cần thiết. Ba mẹ của Ngọc Trinh cũng lên thăm con gái tại biệt thự mới hoàn thiện.

Mới đây, Ngọc Trinh đăng tải clip nói về một ngày rảnh rỗi khi ở nhà trốn dịch. Những khoảnh khắc "bá đạo" của người đẹp tiếp tục thu hút sự chú ý. Hết trèo cây, cô lại cầm mic thử tài làm ca sĩ với chất giọng "thảm họa", rồi vào bếp nấu nướng, ăn uống, nghỉ ngơi...

Kèm với những gợi ý lý thú cho mọi người, Ngọc Trinh viết: "Khi có dịch thì làm gì? Ở nhà chứ làm gì, mọi người nhớ tận dụng thời gian ở nhà như Trinh nha".

Ngọc Trinh tiết lộ ở nhà giữa mùa dịch Covid-19.

Tuy nhiên, có một anti-fan cho rằng người đẹp đang nói dối ở nhà nhằm che mắt thiên hạ. Theo đó, người này viết: "Chị bớt xạo giùm em cái, đang đi với sugar daddy chứ ở nhà gì. Bị bóc nhột quá nên đăng lên hở?".

Trước lời bình luận của anti-fan, "Nữ hoàng nội y" bức xúc và thẳng tay block người này ra khỏi trang cá nhân của mình: "Xàm quá, cho em biến khỏi nha em".

Ngọc Trinh đáp trả khi bị cho là đang du hí cùng người tình ở Qatar

Không chỉ có những phát ngôn tình - tiền gây sóng gió showbiz Việt, đời tư tình ái của Ngọc Trinh cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Rất thẳng thắn, cô tuyên bố chỉ yêu những người đàn ông hơn mình nhiều tuổi, và quan trọng là phải giàu.

Ngọc Trinh từng gây chú ý với 3 mối tình cùng đại gia. Tuy nhiên gần đây, Ngọc Trinh lấp lửng đang hẹn hò trai trẻ, liên tục gọi nửa kia là "nhóc", "cậu bé"... Nhiều người tỏ ra hoang mang bởi khó tin chân dài đã chịu đổi gu.

Thu Trang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới