SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh sẽ khó có thể chiếm mọi spotlight tại Cannes nếu thiếu bàn tay của những người bạn này

Thứ năm, 23/05/2019 11:15

Đây là những "anh tài" đứng trong hậu trường để chuẩn bị cho Ngọc Trinh có được màn trình diễn để đời và gây hiệu ứng truyền thông tại liên hoan phim Cannes.

NTK Đỗ Long

NTK Đỗ Long được xem là là NTK "mối" của Ngọc Trinh. Anh là người thiết kế hàng loạt trang phục "mỏng tang" cho "Nữ hoàng nội y" trên thảm đỏ nhiều sự kiện đình đám. Mẫu đầm đen "mặc cũng như không" được Ngọc Trinh diện tại thảm đỏ Liên hoan phim Cannes được anh lấy ý tưởng từ loài rắn – biểu tượng cho vẻ đẹp quyến rũ, xuân sắc nhất của người phụ nữ.

Bộ cánh gây tranh cãi của Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP Cannes là của NTK Đỗ Long

NTK Đỗ Long cho biết, mẫu thiết kế này do chính Ngọc Trinh lên ý tưởng và đặt hàng anh vẽ, may. Cả anh và Ngọc Trinh đều biết sẽ bị dư luận ném đá, nhưng anh không lường trước lại dữ dội đến vậy. NTK Đỗ Long khẳng định, thiết kế này là thiết kế táo bạo và gây bão nhất của Ngọc Trinh từ trước đến nay.

Nói đến Đỗ Long, công chúng lẫn truyền thồng thường nhớ đến những bộ cánh xuyên thấu, đây cũng là điểm nhấn riêng được nhà thiết kế xây dựng nhiều năm qua. Các thiết kế thủ công, đính đá trên nền vải ren cho thấy sự tỉ mỉ và tinh xảo nhất định của anh. Và Ngọc Trinh đã là nàng thơ của anh trong nhiều năm qua.

Với NTK Đỗ Long, Ngọc Trinh không chỉ là đối tác mà còn là người bạn thân thiết, người thân trong gia đình. Anh và "Nữ hoàng nội y" đã gắn bó hơn 10 năm dài. Cả hai ăn ý trong công việc và thoải mái chia sẻ những câu chuyện bên lề của cuộc sống. Nhờ bàn tay "phù thuỷ" của Đỗ Long vẽ nên những mẫu xiên y tha thướt, yêu kiều và lộng lẫy bởi anh hiểu gu thời trang, sở thích, tính cách của bạn mình hơn ai hết, giúp Ngọc Trinh tôn hết vẻ đẹp hình thể tại các sự kiện đình đám nhất.

Stylist Phạm Bảo Luận

Ngoài NTK Đỗ Long, người đã vẽ và may mẫu đầm gây bão cho Ngọc Trinh thì stylist Phạm Bảo Luận cũng đóng góp không nhỏ công sức trong việc giúp cô lên ý tưởng kiểu tóc, trang điểm... để phối hợp ăn ý nhất trên thảm đỏ.

Stylist Phạm Bảo Luận của Ngọc Trinh khá nổi tiếng trong showbiz. Anh từng là stylist cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như: Minh Hằng, Tú Hảo... Và đặc biệt, anh cũng chính là stylist cho Sơn Tùng trong MV "Chạy ngay đi".

Stylist của Ngọc Trinh sở hữu vẻ ngoài thư sinh và khuôn mặt điển trai. Anh cũng đã làm việc, gắn bó với Ngọc Trinh một khoảng thời gian khá lâu. Dù thế, anh vẫn không giấu cảm giác lo lắng, "tay chân lạnh ngắt" khi nhận mẫu đầm của Ngọc Trinh tại liên hoan phim Cannes. Hẳn đây cũng là "cú chơi bạo" nhất của anh cùng với người chị của mình trong suốt nhiều năm hợp tác.

Make up Bảo Bảo

Nếu NTK Đỗ Long hay stylist Phạm Bảo Luận là người được thiết kế và lên ý tưởng từ xa cho Ngọc Trinh thì make up Bảo Bảo lại là người được cô đưa theo sang tận Pháp để trang điểm và làm tóc cho mình.

Bảo Bảo cũng là người bạn, người đồng nghiệp đã gắn bó với Ngọc Trinh rất nhiều năm. Anh nổi tiếng trong giới trang điểm với phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng. Tuy nhiên, với cách trang điểm phối cùng chiếc "đầm rắn" được Ngọc Trinh diện trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes hẳn là sự phá cách rất lớn của Bảo Bảo.

Không "hiền" như NTK Đỗ Long hay stylist Phạm Bảo Luận, Bảo Bảo dành hẳn một dòng trạng thái gay gắt để đáp trả những người trong giới nghệ thuật đã lên án và chỉ trích Ngọc Trinh. Qua đó, cũng phần nào hiểu được tình cảm của anh dành cho "Nữ hoàng nội y" gắn bó và yêu thương đến nhường nào.

Nhiếp ảnh Tony Dinh

Phần hình ảnh trên thảm đỏ đẹp lung linh được Ngọc Trinh gửi về cho giới truyền thông Việt là do bàn "phù thuỷ" của nhiếp ảnh Tony Dinh. Cùng với make up Bảo Bảo, anh được Ngọc Trinh đưa theo cùng sang Pháp.

Giữa một rừng photo quốc tế, Tony Dinh vẫn có những góc ảnh rất đẹp, cuốn hút và toát lên thần thái của "Nữ hoàng nội y" và gửi về Việt Nam rất nhanh. Đó là một sự nỗ lực, miệt mài lao động cật lực. Không chỉ chụp thảm đỏ, Tony Dinh còn chụp khá nhiều bộ ảnh street style cho Ngọc Trinh tại Pháp. Anh cũng là người bạn gắn bó trong ê kíp làm việc của Ngọc Trinh với khoảng thời gian không hề ngắn.

Lam Khánh (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới