SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh sexy hơn cả, Nhã Phương hoá nữ thần, Đông Nhi khoe sắc mặn mà hậu đám cưới

Thứ tư, 04/12/2019 06:46

Những gương mặt mỹ nhân đình đám showbiz Việt đều đã hội tụ đông đủ trong show diễn ra mắt bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong.

Tối qua (3/12), thảm đỏ show diễn cá nhân thứ 2 trong năm của NTK Chung Thanh Phong giới thiệu bộ sưu tập Xuân/Hè 2020 “IAM SUPERSTAR” đã diễn ra “nóng” hơn mong đợi với sự góp mặt của dàn sao hàng đầu làng giải trí. Nổi bật trong số đó là những cái tên như: Ngọc Trinh, Đông Nhi, Nhã Phương, Hoà Minzy, Sam, Kaity Nguyễn, Hoa hậu Tiểu Vy, Á hậu Phương Nga, Salim, Tú Hảo, Sĩ Thanh – Huỳnh Phương, Thu Thuỷ - Kin, Trang Pháp, Gil Lê, Song Luân, Gin Tuấn Kiệt, Harry Lu…

Có thể nói, thảm đỏ trước giờ G chẳng khác gì sàn diễn thời trang hoành tráng khi quy tụ đến hơn 150 celebs, kols, stylist, những nhân vật có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội, có tiếng trong làng thời trang. Mỗi người đều thể hiện được một cá tính khác nhau và toả sáng bằng phong cách riêng, tạo nên sự độc đáo, mãn nhãn cho sự kiện lần này.

Luôn là “đối thủ” nặng ký tại các thảm đỏ, Ngọc Trinh đêm nay tiếp tục “hút” ống kính khi diện váy dây đỏ rực với đường xẻ tà cao tít tắp để lộ đôi chân thon. Mỹ nhân Trà Vinh còn nối tóc dài để toát lên vẻ dịu dàng, quyến rũ hợp với bộ cánh đang khoác lên người.

Hẳn nhiều người sẽ trầm trồ không ít khi thấy Đông Nhi cá tính, thời thượng với phong cách khác hẳn mọi ngày. Cô diện đầm xẻ ngực sexy, mix cùng belt kim loại và quần dài vô cùng mới mẻ.

Thêm một “superstar” chiếm sóng sự kiện không ai khác ngoài Nhã Phương. Bà xã Trường Giang chọn cho mình bộ cánh màu vàng lệch vai, phảng phất hình ảnh nữ thần.

Toả sáng trong sự kiện còn có Hoà Minzy. Cô nàng xúng xính chiếc đầm vàng độn vai xẻ ngực màu vàng metallic, nhấn nhá thêm thắt lưng bản to và ankle boots đen, tạo nên tổng thể tông xuyệt tông cá tính.

Siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng làm nức lòng netizen khi xuất hiện trong chiếc đầm ôm sát xẻ tà táo bạo, khoét tận hông nhằm phô triệt để chân dài miên man và đường cong chuẩn mực.

Chiếc váy hai dây màu xanh ngọc giúp Hoa hậu Tiểu Vy khoe bờ vai mảnh mai. Nàng Hậu 9X còn khéo léo chọn khuyên tai dáng dài làm điểm nhấn và mắt makeup mắt xanh tông xuyệt tông.

Á hậu Phương Nga lên đồ ăn ý với bạn trai Bình An khi cùng diện trang phục đính sequin lấp lánh.

Cặp đôi Huỳnh Phương – Sĩ Thanh cũng gây chú ý không kém, mix & match theo phong cách “all-black” ấn tượng.

Sam ghi điểm với bộ váy hồng ngọt ngào, nữ tính. Riêng với Midu, cô chọn chiếc đầm cúp ngực xếp li với điểm nhấn là loạt chi tiết đính kết cầu kì.

Hoa hậu Giáng My

Ca sĩ Thu Minh

Xuân Lan

Văn Mai Hương

Gil Lê

Dương Cẩm Lynh

Đoan Trang và chồng

Á hậu Lệ Hằng

Lam Khánh, Ảnh: Toàn Minh Vũ (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới