SAO » Chuyện làng sao

Ngọc Trinh tặng quà Tết cho trợ lí Thúy Kiều là chiếc nhẫn kim cương

Thứ ba, 17/01/2023 09:01

Trợ lí của Ngọc Trinh khoe được tặng nhẫn kim cương vào dịp gần Tết khiến bao người ngưỡng mộ.

Mới đây, Thúy Kiều hào hứng khoe chiếc nhẫn kim cương lấp lánh do Ngọc Trinh tặng vào dịp Tết cho cô. "Quà Tết từ người yêu của em, người ấy là ai... là chủ tịch em chứ ai Ngọc Trinh. Em cảm ơn chủ tịch. Em nhận được cái hộp mở ra 1 cái muốn xỉu vì quá đẹp", Thúy Kiều chia sẻ.

Thúy Kiều khoe được "chủ tịch" Ngọc Trịnh tặng quà Tết là chiếc nhẫn kim cương.

Dưới bình luận, nhiều người ngưỡng mộ món quà Tết mà Thúy Kiều được nhận từ Ngọc Trinh: "Nhất Kiều rồi anh", "Xinh xỉu", "Chủ tịch xịn quá", "Chủ tịch còn nhận được làm không em", "Thích quá Kiều ơi", "Em ước chị Kiều bị ai đó bắt cóc để em thay chân chị Kiều"... Ngọc Trinh cũng nhắn trợ lí: "Chung thủy với mình tui thôi nghe chưa".

Ngọc Trinh nhắn nhủ trợ lí: "Chung thủy với mình tui thôi nghe chưa".

Thúy Kiều và Ngọc Trinh chính là cặp đôi trợ lí - nghệ sĩ được đông đảo khán giả quan tâm. Họ có mối quan hệ thân thiết, "kề vai sát cánh" trong mọi hoàn cảnh. Sau nhiều năm đồng hành cùng người đẹp gốc Trà Vinh, cô giúp việc ngày nào nay đã "một bước lên hương" không kém cạnh nghệ sĩ.

"Nữ hoàng nội y" rất chăm "quảng bá" cho Thúy Kiều từ ngày này đến ngày khác. Ngọc Trinh thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường cùng Thúy Kiều. Người đẹp dành khá nhiều lời khen cho trợ lí khi đối phương rất được việc, không ngần ngại tặng những món quà đắt giá. Khoảng cách "chủ - tớ" giữa hai người dường như không còn khi trợ lí diện đồ hiệu, mang túi xách, đồng hồ đắt tiền không kém người đẹp Trà Vinh.

Làm trợ lí cho Ngọc Trinh, Thúy Kiều được đi du lịch, xài đồ hàng hiệu. Thậm chí, cô nàng còn nhận được 1 vai diễn.

Thùy Dương (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)